Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 19 tuổi của Bayern gây bão với màn trình diễn siêu hạng trước Chelsea

Thứ Tư 26/02/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách được dự đoán không dễ dàng trước Chelsea, Hùm xám Bayern Munich đã giành chiến thắng 3-0 và một trong những cái tên hay nhất là hậu vệ Alphonso Davies.
 

Sao 19 tuổi gây sốt với phong độ huỷ diệt
 

Rất dễ để dành lời khen ngợi cho Serge Gnabry hay Robert Lewandowski, những ngôi sao thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng 3-0 trước Chelsea, qua đó giúp Bayern coi như giành tấm vé vào tứ kết. Tuy nhiên, chiến thắng hoành tráng này cũng có công không nhỏ của Alphonso Davies – cầu thủ sinh năm 2000 người Canada.
 
Xem lại 3 bàn thắng của Bayern vào lưới The Blues, đó đều là những pha bóng xuất phát bên hành lang cánh trái (cánh phải theo hướng phòng ngự) – và đều được sao trẻ Davies khởi nguồn. Rõ ràng nhất là bàn thắng ấn định tỷ số 3-0, khi tài năng trẻ 19 tuổi san bằng tất cả để tiến tới sát đường biên ngang, kiến tạo cho Lewandowski lập công.

Hậu vệ Alphonso Davies gây sốt với phong độ huỷ diệt Chelsea hình ảnh

Hậu vệ Alphonso Davies tàn phá hàng thủ Chelsea


Trong suốt khoảng thời gian góp mặt trên sân, cầu thủ này có 95 lần chạm bóng, tổng cộng 68 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 91%. Những thông số phòng ngự của anh rất ấn tượng, 8/10 lần không chiến thành công, 8 lần đoạt bóng, 2 lần cản phá.
 
Trên mặt trận tấn công, Alphonso Davies rê bóng 7 lần thì thành công tới 6, tạo ra 2 cơ hội ghi bàn cho đồng đội và kết quả là 1 đường kiến tạo. Anh cũng không bị thổi phạt và cũng không để bất kỳ đối thủ nào vượt qua dù chỉ 1 lần.
 
Ở tuổi 19, Alphonso Davies đã được xếp đá chính ở Champions League trong một trận đấu cực kỳ quan trọng, khiến đàn anh David Alaba phải bó vào trong làm trung vệ - chừng đó đủ nói lên tài năng của cầu thủ Canada. Và có lẽ sau màn trình diễn huỷ diệt trước Chelsea, cả thế giới sẽ phải nhắc đến chàng trai này.

Thống kê ấn tượng sau trận Chelsea vs Bayern Munich
Ngay trên sân nhà, đội bóng của Frank Lampard đã nhận thất bại nặng nề. Dưới đây là một vài thống kê Chelsea vs Bayern Munich 0-3.
Vidal nhận thẻ đỏ khôi hài trước Napoli
Chuyến làm khách tới đất Italia của Barca có thể xem như thành công, nếu họ không mất tiền vệ Arturo Vidal vào những phút cuối.
Chelsea 0-3 Bayern Munich: Thắng cách biệt, Hùm xám đặt một chân vào tứ kết
Chelsea đã gây thất vọng khi để Bayern Munich đánh bại 3-0 ngay tại Stamford Bridge, với thất bại này cơ hội vào tứ kết của đội bóng thành London gần như bằng...
Napoli 1-1 Barca: Griezmann giúp nhà ĐKVĐ La Liga giành chút lợi thế ở vòng 1/8 Champions League
Nhiều năm qua tại vòng knock-out Champions League, Barca luôn gặp vô vàn khó khăn khi làm khách của các đội bóng Italia. Mùa này cũng chẳng phải ngoại lệ. Họ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X