Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu nghiền nát Tottenham, sao Bayern xấu hổ không có chỗ chui

Thứ Năm 03/10/2019 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ai ngờ được một Serge Gnabry thăng hoa trên sân cỏ lại bẽn lẽn tới vậy khi ở bên cạnh các thành viên của Bayern Munich.

Một bữa tiệc ăn mừng chiến thắng 7-2 lịch sử trước Tottenham mới được Bayern Munich tổ chức tại khách sạn nơi đội bóng Đức trú chân tại London. Ở đó, nhân vật đáng chú ý nhất là Serge Gnabry, người nã 4 bàn vào lưới Spurs.

Cũng như đại thắng 7-2 của Bayern trước Tottenham, kết quả mà HLV Niko Kovac miêu tả như một giấc mơ, Gnabry tiếp tục là nhân vật chính trong bữa tiệc nội bộ của đội bóng. Khi tiền đạo 24 tuổi bước vào phòng, toàn bộ các thành viên “Hùm xám” có mặt đều đứng dậy dành cho anh những tràng pháo tay vang dội.

Hậu nghiền nát Tottenham, Serge Gnabry xấu hổ không có chỗ chui hình ảnh
Bayern an mung 2
Bayern an mung 3
Bayern an mung 4
Khi ngồi xuống ghế bên cạnh David Alaba, vẻ mặt của Gnabry lộ rõ sự ngượng ngùng trước tình cảm nồng nhiệt nhận được. Trong phút giây bối rối, thậm chí ngôi sao đang nổi như cồn còn trốn xuống dưới bàn để chữa thẹn.

Gnabry được sắp xếp là người cuối cùng bước vào phòng để mọi người trong hội trường có thể hoan nghênh anh. Sau đó, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cũng đã thay mặt ban lãnh đạo động viên chiến công của Bayern:

Bayern an mung 5
Giám đốc Rummenigge nói trong sự tự hào

“Tôi muốn chúc mừng ban huấn luyện cùng Niko Kovac”, ông nói. “Những gì chúng ta đã trải qua là không thể tin được. Chúng ta đã bị dẫn 1-0 tại Anh và sau đó có một trận đấu đáng kinh ngạc. Chúng ta đã giành chiến thắng 7-2 trước một đội lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước.”

“Người ta thường có sự so sánh giữa Bundesliga và Premier League. Và hôm nay, ít nhất Bayern Munich đã chứng minh trên cơ sở lâu dài rằng chúng ta hoàn toàn có khả năng đánh bại một đội bóng hàng đầu Premier League.”

Gnabry hiện vẫn đang nhận rất nhiều lời khen từ báo giới sau cú poket ngoạn mục ở Champions League. Đó là minh chứng cho thấy sự hoàn thiện của người từng được xem như “hàng thải” của Arsenal. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic nói thêm về ngôi sao này: “4 bàn thắng trong 1 hiệp, đó là một thành tích rất đáng nể. Chúng tôi có sự tự tin và Gnabry đang có sự tiến bộ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X