Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ biến Van Dijk thành trò hề ở trận chung kết C1

Thứ Hai 27/05/2019 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Spurs Harry Redknapp ủng hộ đội bóng cũ sẽ đánh bại đối thủ đồng hương nước Anh để lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.

Tottenham chuẩn bị chơi trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử và đã sẵn sàng để làm nên chuyện. Mặc dù vậy, đại diện thủ đô London vẫn phần nào đó bị đánh giá thấp hơn Liverpool, với nguyên do chủ yếu bởi tổn thất lực lượng đáng kể so với đối thủ đồng hương nước Anh, cụ thể là Harry Kane.

Harry Kane vs Van Dijk ở trận Tottenham vs Liverpool chung kết C1 hình ảnh
Harry Kane vs Van Dijk ở trận Tottenham vs Liverpool chung kết C1

Tuy nhiên theo tin vui mới được xác nhận gần đây thông qua HLV Mauricio Pochettino, tiền đạo chủ lực của Spurs đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng vẫn sẽ kịp thời trở lại cho màn nội chiến xứ sở sương mù ở Madrid, Tây Ban Nha cuối tuần này.

Chính vì lẽ này, HLV lão làng Harry Redknapp càng thêm phần vững tin vào chiến thắng và chức vô địch cho đội bóng cũ. Thậm chí, cựu thuyền trưởng của Spurs còn đánh giá thấp Virgil Van Dijk, ngôi sao bên kia chiến tuyến của Liverpool hiện đang là trung vệ xuất sắc hàng đầu thế giới cũng như được vinh danh cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải vừa rồi.

“Tôi biết Harry Kane mới chỉ trở lại sau chấn thương nhưng cậu ấy sẽ không thể vắng mặt trong một trận chung kết Champions League. Kể cả không đảm bảo thể lực 100%, Pochettino vẫn nên xuất phát cậu ấy và cho chơi khoảng 70 phút, hoặc tung cậu ấy vào sân sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, cụ thể từ phút 60. Tôi nghĩ tình hình sẽ kéo dài sang đến thời gian hiệp phụ.”

“Harry Kane luôn chơi tốt trước Liverpool và thậm chí ghi bàn đều đặn. Cậu ấy cũng không sợ Van Dijk và sẵn sàng hành hạ khổ sở, biến đối thủ trở thành trò hề trong nhiều thời điểm. Không phủ nhận Van Dijk là một trung vệ xuất sắc nhưng tôi không nghĩ cậu ấy đã đến trình độ và đẳng cấp thượng thừa như mọi người vẫn thường ca ngợi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X