Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane phản ứng thế nào sau khi Spurs vào bán kết C1

Thứ Năm 18/04/2019 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về chiến tích vào bán kết C1 của Tottenham. Cầu thủ người Anh đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội sau những nỗ lực trên sân Etihad.

Tottenham vào bán kết C1 2018/19


Man City và Tottenham đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn tại Etihad. Đã có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi, 4 bàn thắng thuộc về đội chủ nhà. Mặc dù đánh bại Spurs với tỷ số 4-3, song thầy trò Pep Guardiola vẫn ngậm ngùi nhường vé vào bán kết cho đối thủ.
Harry Kane nói về chiến tích vào bán kết C1 của Tottenham hình ảnh

Tottenham vào bán kết Champions League 2018/19


Hai đội hòa nhau 4-4 sau hai lượt trận nhưng Totteham đi tiếp bởi luật bàn thắng trên sân khách. Đây là lần đầu tiên Spurs vào bán kết ở kỷ nguyên Champions League, còn với Man City, 3 mùa giải dưới thời Pep Guardiola chưa một lần nào họ vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Harry Kane nói về chiến tích vào bán kết C1 của Tottenham. Cầu thủ người Anh đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội sau những nỗ lực trên sân Etihad. Trên mạng xã hội twitter, chân sút người Anh viết: “Chúc mừng các chàng trai, các bạn đã làm rất tốt. Chúc mừng Tottenham với tấm vé vào bán kết Champions League”.
Harry Kane tai Tottenham

Harry Kane chúc mừng các đồng đội


Harry Kane dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng sau pha va chạm với Delph ở lượt đi, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. HLV Pochettino khẳng định nếu Tottenham vào chung kết Champions League, Kane có thể kịp bình phục. Trong trường hợp Spurs không thể vào trận đấu cuối cùng, mùa giải sẽ khép lại với cầu thủ 25 tuổi.

Mùa giải này, Harry Kane vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Spurs ở Ngoại hạng Anh với 17 bàn thắng.

Khi Kane không ra sân, Moura và Son Heung-Min thay nhau tỏa sáng. Ở trận đấu với Huddersfield, Lucas Moura tỏa sáng với một cú hat-trick giúp Tottenham giành chiến thắng 4-0. Trong trận thua 3-4 trước Man City, Son Heung-min lập cú đúp, bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Fernando Llorente.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X