Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nói gì về cuộc đọ sức với MU?

Thứ Ba 19/09/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tin rằng trận đấu với MU ở vòng bảng Champions League 2023/24 sẽ rất khó khăn, dù Quỷ đỏ đang trải qua thời điểm khó khăn.

Bayern Munich và MU nằm chung bảng A ở Champions League mùa giải năm nay, ở bảng đấu này còn có Copenhagen của Đan Mạch và Galatasaray của Thổ Nhĩ kỳ. Tất nhiên với đội hình và kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, Hùm xám và Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn.

Ngay ở lượt trận đầu tiên 2 đội bóng được đánh giá cao nhất bảng A đã đụng độ trên đất Đức. Bayern khởi đầu mùa giải năm nay với 3 chiến thắng và 1 trận hòa ở Bundesliga, trong khi MU thua 3 trong 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Harry Kane noi ve tran dau voi MU

Harry Kane nói về trận đấu với MU

Rõ ràng với phong độ cao hơn cùng lợi thế sân nhà, Bayern được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, tiền đạo Harry Kane không hề có dấu hiệu chủ quan, anh nói: “Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi biết Manchester United đang gặp khó khăn, nhưng đôi khi những đội như vậy rất nguy hiểm vì họ luôn tìm cách trở lại một cách mạnh mẽ”.

“Vì vậy, chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu này, chúng tôi muốn tiếp cận trận đấu với cường độ cao. Sự ủng hộ từ khán giả nhà chắc chắn mang lại một chút lợi thế cho Bayern. Champions League luôn đặc biệt và đây là trận đấu đầu tiên của tôi ở giải đấu này với đội bóng mới, vì vậy tôi hy vọng nó diễn ra tốt đẹp”.

Kane đã khởi đầu tốt ở Bundesliga kể từ khi chuyển đến từ Tottenham vào mùa hè này với 4 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X