Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane mừng vì từ chối MU, chọn Bayern Munich

Thứ Tư 20/09/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, tiền đạo Harry Kane sẽ có lần đầu tiên chạm trán một CLB Premier League, kể từ khi rời nước Anh vào mùa hè vừa qua, trong lượt trận mở màn Cúp C1.

Sau một mùa hè căng thẳng và nhiều bất ngờ, Harry Kane đã đầu quân cho Bayern Munich với mức giá 100 triệu bảng. Anh sẽ chạm trán một trong những CLB quan tâm đến mình là Man United vào đêm nay.

Chia sẻ về vụ chuyển nhượng, tiền đạo người Anh cho biết: “Tất nhiên là tôi biết đã có một vài cuộc thảo luận với những đội bóng khác, nhưng Bayern là đội bóng tôi yêu thích nhất. Tôi rất hào hứng trước cơ hội gia nhập CLB, vì vậy không có quá nhiều cuộc đàm phán với những đội khác.

Kane truoc tran mo man Champions League
Harry Kane hạnh phúc khi lựa chọn Bayern Munich

Khi Bayern đưa ra lời đề nghị và tiến hành đàm phán với Tottenham, tôi luôn theo dõi tình hình và thật tuyệt khi thương vụ đã hoàn thành. Tất nhiên Man United cũng là một CLB tuyệt vời, một đội bóng lớn, nhưng tôi đã đưa ra quyết định của mình và rất hạnh phúc với vụ chuyển nhượng”.

Đánh giá về màn đối đầu với những người đồng đội trong ĐT Anh, Harry Kane cho biết: “Tôi đã từng chạm trán nhiều đồng đội trên tuyển. Một khi bước vào sân, bạn luôn nỗ lực hết mình cho CLB chủ quản và không quan tâm đến bất kỳ điều gì khác.

Tôi nghĩ Harry Maguire đang bị soi xét quá mức cần thiết, có lẽ trở thành một vật tế thần với kết quả của đội bóng. Cậu ấy là một người bạn tốt của tôi, một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ chăm chỉ và chuyên nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X