Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane vượt qua Drogba, chạm cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới Lazio

Thứ Tư 06/03/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã ghi được những bàn thắng quan trọng cho Bayern Munich trước Lazio và cán qua một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Harry Kane chạm cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới Lazio

Harry Kane là người mở tỉ số cho Bayern khi tận dụng cơ hội từ cú sút không tốt của Raphael Guerreiro. Đó là bàn thắng thứ 50 của Kane ở cúp châu Âu. Với bàn thắng ở hiệp đấu thứ hai, Harry Kane đã có được 51 bàn, vượt qua thành tích 50 bàn thắng của một chân sút huyền thoại là Didier Drogba.

Harry Kane
Harry Kane chạm cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới Lazio

Ở tuổi 30, thành tích ghi bàn của Kane ở cúp châu Âu nhìn chung vẫn tương đối thấp. Tính riêng tại sân chơi Champions League, Kane mới ghi được 27 bàn. Kylian Mbappe mới 25 tuổi nhưng đã có được 46 bàn thắng trong 69 lần ra sân ở Champions League trong sự nghiệp.

Nguyên nhân chính là Kane gắn bó với Tottenham quá lâu và đó không phải là một đội bóng có năng lực cạnh tranh và dàn cầu thủ hỗ trợ tốt nhất cho chân sút người Anh. Kể từ khi chuyển đến Bayern, thành tích ghi bàn của Kane đã được cải thiện đáng kể. Mùa này, Kane đã ghi được 33 bàn chỉ trong 33 lần ra sân. Thành công của Bayern phụ thuộc rất nhiều vào những bàn thắng của Harry Kane.

Nhờ cú đúp của Kane, Bayern đã lội ngược dòng thành công trước Lazio. “Hùm xám” thắng chung cuộc với tỉ số 3-0 và tiến vào vòng tứ kết của Champions League năm nay. Đấu trường C1 cũng là cơ hội duy nhất để Bayern có thể giành danh hiệu ở mùa giải này. Tại Bundesliga, “Hùm xám” đã bị Bayer Leverkusen bỏ xa với khoảng cách lên đến 10 điểm. Cũng vì những thành tích kém cỏi mà HLV Thomas Tuchel đã phải nhận án sa thải từ phía Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X