Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane dành lời khen cho MU vì không thua đậm

Thứ Năm 21/09/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Man United với tỷ số 4-3, tiền đạo Harry Kane tỏ ra tiếc nuối khi không giành chiến thắng nhiều hơn.

Trận đấu tại Allianz Arena đã cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng. Bayern Munich liên tục dẫn trước với cách biệt 2 bàn, nhưng cuối trận MU cũng thi đấu nỗ lực và có bàn gỡ, chung cuộc tỷ số kết thúc 4-3 nghiêng về đội chủ nhà.

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo Harry Kane cho biết: “Cuối trận có chút kịch tính, nhưng tôi nghĩ Bayern Munich đã kiểm soát bóng rất nhiều. Chúng tôi lẽ ra có thể đưa tỷ số lên 4-1, hoặc 5-1 sau khi có bàn thắng thứ 3, nhưng Man United xứng đáng với những lời khen. Họ đã trở lại với trận đấu, nhưng đây là 3 điểm xứng đáng với chúng tôi. Một khởi đầu tốt tại Champions League”.

Harry Kane chia se sau tran dau voi MU
Harry Kane chia sẻ sau trận đấu với MU

Nói về trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo mới tại C1, tiền đạo người Anh tỏ ra hạnh phúc: “Tuyệt vời làm sao khi tôi ghi bàn và tiếp tục tiến bộ. Đây là một đêm tuyệt vời, chúng tôi sẽ tận hưởng điều đó.

Tôi rất vui khi được chơi cùng những người đồng đội này, chúng tôi mới bắt đầu hiểu nhau và rất hào hứng vì những gì phía trước. Khi gia nhập CLB với mức giá lớn, luôn có rất nhiều kỳ vọng và tôi muốn đền đáp lại niềm tin của CLB”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X