Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane có thể vắng mặt ở CK C1 nếu...

Thứ Hai 27/05/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane có thể vắng mặt ở chung kết Champions League 2018/19 nếu quá nóng vội trong việc trở lại thi đấu, đó là nhận định của cựu HLV Graeme Souness.

Kane có thể bỏ lỡ CK C1


Trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề ở mắt cá sau pha va chạm với Delph. Kane ngay lập tức rời sân và đi thẳng vào đường hầm.
 
Harry Kane có thể vắng mặt ở chung kết Champions League 201819 hình ảnh

Harry Kane vẫn có thể vắng mặt ở trận CK C1 mùa này


NHM Tottenham đã lo lắng với chấn thương mà Kane gặp phải, vấn đề ở mắt cá có thể khiến tiền đạo này vắng mặt ở trận chung kết Champions League với Liverpool. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ 25 tuổi đang hồi phục tốt. Anh thậm chí đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Trong buổi tập mới nhất của Tottenham, Kane đã cùng các đồng đội tập luyện. Ngôi sao 25 tuổi này tỏ ra khá sung sức và quyết tâm. HLV Pochettino nói về chấn thương của Kane, ông xác nhận tiền đạo sinh năm 1993 đang hồi phục tốt và sẵn sàng ra sân trong trận đấu vào đầu tháng 6 này.

Harry Kane có thể vắng mặt ở chung kết Champions League 2018/19 nếu quá nóng vội trong việc trở lại thi đấu, đó là nhận định của cựu HLV Graeme Souness.

"Harry Kane cần phải tự bảo vệ bản thân trong giai đoạn này, nếu cậu ấy cố gắng phục hồi nhanh nhất có thể, mọi chuyện có thể diễn biến ngược lại. Không ít những cầu thủ muốn hồi phục quá nhanh dẫn đến tái phát chấn thương, và phải nghỉ thi đấu dài hạn”.

"Không nhiều cơ hội để có thể chơi tại chung kết Champions League và rõ ràng Kane rất muốn góp mặt, Tottenham cũng cần cậu ấy. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu cậu ấy chưa sẵn sàng mà vẫn cố thi đấu."

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X