Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney tại Cúp C1

Thứ Tư 18/09/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú poker rạng sáng nay vào lưới Dinamo Zagreb, tiền đạo Harry Kane đã trở thành cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất lịch sử tại đấu trường Champions League.

Trước khi trận đấu giữa Bayern Munich vs Dinamo Zagreb diễn ra, Harry Kane (29 bàn tại Champions League) chỉ còn cách cột mốc của Wayne Rooney (30 bàn) đúng 1 pha lập công. Và trận mở màn đấu trường châu Âu đã diễn ra vô cùng hoàn hảo với tiền đạo sinh năm 1993, khi anh góp 4 bàn thắng trong chiến thắng 9-2 của Hùm xám.

Đó là những bàn thắng thứ 30, 31, 32 và 33 của Harry Kane tại Champions League – giúp anh trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất lịch sử đấu trường này. Ấn tượng hơn, Kane làm được điều đó trong 45 trận đấu, trong khi Rooney mất 85 trận C1 để ghi 30 bàn.

Harry Kane vuot qua thanh tich cua Rooney tai Champions League
Harry Kane vượt qua thành tích của Rooney tại Champions League

Tất nhiên, trận đấu này cũng đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp Harry Kane, khi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi 4 bàn trong một trận đấu Champions League, cầu thủ người Anh đầu tiên có cú hattrick trên chấm penalty tại Champions League.

Trước đó, Kane cũng vượt qua kỷ lục ghi bàn của đàn anh ở ĐT quốc gia, với 68 bàn thắng sau 100 trận đấu (Rooney có 53 bàn sau 120 lần ra sân). 

Cựu tiền đạo Tottenham đang sở hữu phong độ thăng hoa ngay giai đoạn đầu mùa. Cách đây ít ngày, Harry Kane cũng lập hattrick tại vòng 3 Bundesliga, khi Bayern Munich đánh bại Holstein Kiel với tỷ số 6-1.

Liên tục lập những kỷ lục ghi bàn, điều còn thiếu bây giờ với Harry Kane là những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Đánh giá 36 đội dự Champions League: CLB nào có thể cản bước Real Madrid và Man City?

Ở mùa giải này, chúng ta có nhiều đội bóng và trận đấu tại Champions League hơn bao giờ hết. Vòng bảng với 8 vòng đấu đã bắt đầu vào thứ Ba và sẽ kéo dài đến ngày 29/1/2025. Hãy cùng Trên đường Pitch đánh giá các CLB trước khi các trận đấu thực sự nóng lên.

Video

Xem thêm
top-arrow
X