Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chi 600 triệu Bảng nhưng Chelsea vẫn không có tiền đạo"

Thứ Năm 16/02/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cảm thấy khó hiểu khi Chelsea đã chi 600 triệu Bảng nhưng vẫn không có nổi một tiền đạo chất lượng trong đội hình.

Hargreaves khó hiểu khi Chelsea không đầu tư mua tiền đạo

Dortmund đã giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea tại sân nhà Signal Iduna Park ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay. Kết quả này khiến thầy trò Graham Potter đối đầu với một thử thách khó khăn để lọt tới vòng tứ kết.

Chelsea một lần nữa gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Trong khi đó, Dortmund đã có được sự khác biệt khi Karim Adeyemi bứt tốc vượt qua cầu thủ trị giá 110 triệu Bảng Enzo Fernandez để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chelsea
Hargreaves: Chi 600 triệu Bảng nhưng Chelsea vẫn không có tiền đạo

Chelsea mới chỉ ghi được 4 bàn ở 9 trận đấu trong năm 2023. Và Hargreaves cảm thấy bị sốc khi Chelsea đã chi 600 triệu Bảng mà không giải quyết vấn đề tiền đạo cắm.

“Xét việc Chelsea chi ra 600 triệu Bảng và không có tiền đạo thì tôi cảm thấy thật điên rồ. Trận đấu vừa qua tóm gọn lại vấn đề của họ. Chelsea cần một ai đó có thể đưa bóng vào lưới”.

Dù vậy, Hargreaves tin rằng Chelsea vẫn có thể đi tiếp dễ dàng nếu như giải quyết được khâu dứt điểm.

“Tôi nghĩ cặp đấu này chưa khép lại. Chelsea có thể dễ dàng trở về Stamford Bridge và thắng trận lượt về. Nhưng Dortmund là một mối đe dọa như chúng ta đã thấy. Họ đã áp đảo hiệp một, có khả năng kiểm soát bóng tốt, có những cầu thủ tấn công rất tốt và phòng ngự cũng chắc chắn.

Nếu như Chelsea có thể giải quyết khâu dứt điểm, tìm ai đó chơi ở vị trí tiền đạo cắm, họ có thể dễ dàng tiến tới vòng tiếp theo”.

Huyền thoại Joe Cole của Chelsea thì cho rằng thành tích của Kai Havertz trong vai trò số 9 là chưa đủ tốt.

“Có những khoảnh khắc trong trận mà các cầu thủ thi đấu tốt, đó là khi Joao Felix có bóng và Kai Havertz xoay trở. Nhưng ở khu vực cầu môn đối phương, khi mà bạn không thể ghi bàn, thì Chelsea không thể đạt tới một vị trí mà họ mong muốn. Khi các tiền đạo không ghi bàn thì sự lo lắng tăng lên. Và Chelsea bây giờ là một đội bóng luôn lo lắng trước khung thành đối phương.

Họ gằn mạnh ở nhiều tình huống, cơ hội dễ dàng trở nên khó hơn. Có một vài điểm tích cực và cặp đấu vẫn còn cân bằng. Nhưng với những gì đã xảy ra, Chelsea sẽ thất vọng vì không đạt được một kết quả tốt hơn hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X