Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có 1 đội bóng đủ sức ngăn cản Man City ăn 4"

Thứ Tư 17/03/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Owen Hargreaves tin rằng Bayern Munich là đội duy nhất có thể ngăn cản Man City hoàn tất cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải này.
Man City mới bị Man United chặn đứng chuỗi 21 trận thắng liên tiếp hồi đầu tháng này. Tuy nhiên, họ đã đứng dậy cực nhanh để tiếp tục giữ vững lợi thế to lớn trong cuộc đua vô địch Premier League. Đoàn quân của Pep Guardiola cũng mới vượt qua Monchengladbach với tỉ số 2-0 để tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này (tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận vòng 1/8).

Hargreaves Bayern là đội duy nhất có thể cản Man City ăn 4 hình ảnh

Hargreaves: Bayern là đội duy nhất có thể cản Man City ăn 4


Ngoài ra, đội bóng thành Manchester cũng đã ghi danh vào trận chung kết Carabao Cup, nơi họ sẽ đụng độ Tottenham của Jose Mourinho và lọt vào tứ kết FA Cup. Nói cách khác, Man xanh đang có cơ hội lập nên cú ăn 4 mùa này.

Và Owen Hargreaves, cựu tiền vệ từng khoác áo Man City và cả Bayern Munich, tin rằng chỉ có 1 đội bóng duy nhất đủ sức ngăn cản Man City làm nên kỳ tích, đó là .... Bayern Munich.

“Chúng ta có thể tưởng tượng ra được viễn cảnh Man City ăn 4 dựa trên phong độ mà họ đang thể hiện. Họ gần như không bị thủng lưới rồi thắng 21/22 trận gần nhất.

Chúng ta đều biết khoảng cách giữa các đội bóng ở đẳng cấp cao nhất là rất gần. Nếu bạn không làm đúng các chi tiết nhỏ nhất thì bạn có thể thất bại. Tôi nghĩ Pep đã xây dựng ra một lối chơi hiện tại cho Man City mà có thể giúp ông ấy kiểm soát đến từng chi tiết.

Đội bóng duy nhất tôi thấy có khả năng ngăn chặn Man City kể cả trong trạng thái thăng hoa vào thời điểm này chỉ là Bayern Munich. Nhưng rõ ràng nếu họ có một ngày thi đấu tệ như trước Man United thì đội nào cũng có thể đánh bại được họ".


Man City ở Champions League: Sẵn sàng cho lần đầu tiênMan City ở Champions League: Sẵn sàng cho lần đầu tiên
Man City đang thể hiện một bộ mặt cực kỳ ấn tượng tại đấu trường UEFA Champions League với mạch 8 trận bất bại cho tới vòng tứ kết. Và có lẽ nhiều người lúc...
Gundogan cho Sane và Werner hít khói về khả năng ghi bànGundogan cho Sane và Werner hít khói về khả năng ghi bàn
Tiền vệ Ilkay Gundogan là một trong hai cầu thủ của Man City ghi bàn trước Monchengladbach, ngôi sao người Đức đang gây bất ngờ về khả năng ghi bàn.
Phil Foden không có đối thủ ở Premier LeaguePhil Foden không có đối thủ ở Premier League
Tiền vệ Phil Foden tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Monchengladbach, ngôi sao người Anh đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X