Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flick và Bayern chạm cột mốc khủng sau trận thắng Lazio

Thứ Năm 18/03/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước Lazio, HLV Hansi Flick chưa hòa hay thua một trận đấu nào ở vòng knock-out Champions League kể từ khi nắm quyền ở Bayern.
Bayern Munich có một trận lượt về tương đối nhàn nhã trước Lazio sau khi đã dẫn đối thủ 4-1 từ lượt đi. Lewandowski ghi bàn từ chấm phạt đền trong hiệp một trước khi Choupo-Moting nới rộng cách biệt khi vào sân thay người ở hiệp hai. Lazio gỡ lại một bàn nhờ cú đánh đầu cận thành của Parolo và thi đấu khá hưng phấn vào cuối trận. Tuy nhiên, Bayern vẫn giữ được chiến thắng trên sân nhà và oai hùng tiến vào vòng tứ kết Champions League.

HLV Flick và Bayern chạm cột mốc khủng sau trận thắng Lazio hình ảnh

HLV Flick và Bayern chạm cột mốc khủng sau trận thắng Lazio


HLV Hansi Flick đã bảo vệ được khởi đầu trong mơ tại đấu trường châu Âu. Cụ thể ông vẫn chưa bị hòa hay thua bất kỳ trận đấu nào thuộc vòng knock-out Champions League kể từ khi lên nắm quyền ở Bayern. Những bại tướng của Flick bao gồm Chelsea (2 lần), Barcelona, Lyon, PSG và Lazio (2 lần). Với sức mạnh vượt trội của Bayern, thành tích này rất có thể sẽ còn nối dài sau vòng tứ kết.

Với chiến thắng trước Lazio, Bayern cũng đạt được một vài cột mốc đáng chú ý khác. Đó là “Hùm xám” đã lọt vào vòng tứ kết 19 lần, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong lịch sử Champions League. Trong khi đó, HLV Flick trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử giải đấu sở hữu mạch toàn thắng lên đến 7 trận knock-out tại sân chơi Champions League.

Hiện tại, Bayern cũng đang duy trì được chuỗi trận bất bại tốt nhất trong lịch sử Champions League. Nhà ĐKVĐ nước Đức chưa phải nhận thất bại nào trong 19 trận liên tiếp ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB. Và phong độ này giúp họ một lần nữa được xem là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Champions League năm nay.

Kết quả C1 Bayern Munich vs Lazio: Nhẹ nhàng đi tiếpKết quả C1 Bayern Munich vs Lazio: Nhẹ nhàng đi tiếp
Kết quả C1 Bayern Munich vs Lazio 2-1 lượt về vòng 1/8 Champions League hôm nay 18/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Bayern Munich vs Lazio đêm qua rạng...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 18/3: Xác định 2 cái tên cuối cùng vào vòng tứ kếtKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 18/3: Xác định 2 cái tên cuối cùng vào vòng tứ kết
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 18/03/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League Bayern Munich vs...
Bayern Munich 2-1 (6-2) Lazio: Thắng nhẹ nhàng, Hùm xám đặt chân vào tứ kếtBayern Munich 2-1 (6-2) Lazio: Thắng nhẹ nhàng, Hùm xám đặt chân vào tứ kết
Với lợi thế quá lớn từ trận lượt đi, Bayern Munich tiếp tục phô diễn sức mạnh trước Lazio trên sân nhà và có được chiến thắng dễ dàng dù đá như đi dạo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X