Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago ôm chầm HLV Hansi Flick trước ngày sang Liverpool

Thứ Hai 24/08/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng trước PSG trong trận chung kết Champions League, thầy trò Thiago Alcantara đã có hành động được xem là chào tạm biệt.
 
Cụ thể, chiến lược gia người Đức đã ôm chặt lấy cậu học trò sau trận, bởi Thiago gần như sẽ ra đi ngay mùa hè này. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Bayern Munich, trước khi gia nhập Premier League như những thông tin được đăng tải.
 
Chia sẻ về tương lai tiền vệ này, HLV Hansi Flick cho biết: “Cậu ấy đã nói với tôi về ý định ở lại (cười). Tôi đùa đấy, tôi không thể trả lời câu hỏi này, và thực sự thì Thiago cũng không biết đâu. Chúng ta sẽ phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra.”

Thiago Alcantara ôm chầm HLV Flick trước ngày sang Liverpool hình ảnh

Thiago Alcantara đã nói lời chia tay với HLV Flick?


Hiện tại, Liverpool là đội bóng tiến gần nhất tới chữ ký của cầu thủ gốc Brazil. Nhà vô địch Premier League đã tiến hành đàm phán với Bayern Munich trong thời gian qua, nhưng không đáp ứng yêu cầu 30 triệu euro của đội bóng Đức. Bởi vậy, cho dù được xác nhận sẽ rời Bayern, nhưng tương lai Thiago Alcantara vẫn chưa có gì rõ ràng.
 
Quay trở lại trận đấu vừa qua, Thiago là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất. Anh nhận điểm số cao nhất trên Whoscored với 7,48 điểm, có 85 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 88%, đồng thời tạo ra 2 key pass.

Thiago Alcantara ôm chầm HLV Flick trước ngày sang Liverpool hình ảnh

Thiago vui mừng với chức vô địch Champions League

 

Barca mất 5 triệu euro vì Coutinho vô địch
Không phải đội bóng chủ quản nào cũng vui mừng khi cầu thủ của mình giành chiến thắng. Barca chẳng hạn.
Neymar khóc thút thít trong ngày PSG thất bại trước Bayern Munich
PSG đã không thể chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich, tiền đạo Neymar đã không kìm được nước mắt sau trận thua Hùm...
Nghiệt ngã: PSG bị chính cầu thủ mình nuôi nấng kết liễu
Rất nghiệt ngã với đại diện nước Pháp, khi cái tên kết liễu giấc mơ vô địch của họ lại là Kingsley Coman.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X