Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern mừng rỡ khi chứng tỏ bản lĩnh nhà vô địch

Thứ Tư 24/02/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỷ diệt Lazio 4-1 ngay trên đất khách, Bayern Munich của HLV Hansi Flick coi như giành vé tiến vào vòng tiếp theo tại Champions League.

Hansi Flick chia sẻ sau chiến thắng

Phát biểu trên Sky, thuyền trưởng Bayern Munich cho biết: “Tất cả chúng tôi đều thỏa mãn với kết quả này. Bayern muốn gây áp lực với Lazio từ đầu trận đấu và toàn đội đã làm rất tốt. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và giành được kết quả này. Chúng tôi rất hạnh phúc.
 
Champions League là một giải đấu đặc biệt, nhất là với các cầu thủ. Chúng tôi muốn tỉnh táo và thận trọng trong mọi trận đấu. Ngày hôm nay, các bạn có thể thấy toàn đội đã sẵn sàng và thể hiện được màn trình diễn tốt nhất.”

HLV Hansi Flick mừng rỡ khi huỷ diệt Lazio hình ảnh

Thầy trò HLV Hansi Flick huỷ diệt Lazui với tỷ số 4-1

Trong khi đó, Leroy Sane bày tỏ: “Chúng tôi muốn giành kết quả ngay từ sân khách, chúng tôi đã dồn lên ngay từ những phút đầu. Bayern đã tận dụng được những cơ hội của mình và tôi nghĩ toàn đội đã có một trận đấu rất tốt. HLV đã nói rằng nếu chúng tôi duy trì áp lực, đối phương sẽ mắc sai lầm.”

Bên kia chiến tuyến, HLV của Lazio – Simone Inzaghi thừa nhận: “Bayern Munich đang là nhà vô địch thế giới, và có lẽ là đội bóng mạnh nhất thế giới. Họ thậm chí còn chẳng cần chúng tôi phạm sai lầm để khiến mọi thứ dễ dàng hơn.”

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên sau 18 năm – kể từ thất bại 4-0 trước Chelsea, đại diện Italia mới nhận tới 4 bàn thua trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League.
Sao Bayern thiết lập kỷ lục mới ở đấu trường UEFA Champions LeagueSao Bayern thiết lập kỷ lục mới ở đấu trường UEFA Champions League
Dù không tỏa sáng ở trận thắng 4-1 của CLB Bayern Munich trước Lazio vào rạng sáng nay, nhưng tiền vệ Joshua Kimmich vẫn chạm cột mốc rất ấn tượng trong sự...
Hủy diệt Lazio, nhà ĐKVĐ Bayern Munich thị uy sức mạnh (KT)Hủy diệt Lazio, nhà ĐKVĐ Bayern Munich thị uy sức mạnh (KT)
Bỏ lại phía sau những kết quả đáng thất vọng tại giải quốc nội, Bayern Munich đã trình diễn bộ mặt khác hẳn tại Champions League, thể hiện phẩm chất của nhà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X