Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động xấu xí của cầu thủ Atletico Madrid với Jack Grealish

Thứ Tư 06/04/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Angel Correa cố tình đá bóng vào mặt Grealish trong trận đấu giữa Man City vs Atletico Madrid.

Pep Guardiola lao vào sân sau khi học trò bị chơi xấu

Man City đã phải vô cùng vất vả mới vượt qua được Ateltico Madrid thi đấu đầy kiên cường. Simeone tiếp tục dùng lối đá phòng ngự phản công sở trường để đối đầu sức tấn công khủng khiếp của chủ nhà. Những cầu thủ áo đỏ trắng đã tìm mọi cách để có thể ngăn cản chân sút Man City, thậm chí không ngại dùng tiểu xảo để tác động lên tâm lý dàn sao của chủ nhà.

Phút 83, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía Man City, Angel Correa và Jack Grealish có tình huống tranh chấp nguy hiểm. Khi số 10 của Man City ngã xuống, số 10 của Atletico không những không dừng bóng mà cầu thủ này còn có tình huống sút bóng vào mặt đối phương. 

Hành động xấu xí của cầu thủ Atletico Madrid với Jack Grealish 1
Correa cố tình sút bóng vào mặt Grealish

Góc máy quay chậm cho thấy đó là tình huống Correa cố tình chơi xấu với Grealish. Tình huống đó đã châm ngòi cho cuộc xô xát giữa cầu thủ hai bên. HLV Pep Guardiola là người đầu tiên lao vào sân để bảo vệ học trò, những cầu thủ chủ nhà ngay sau đó cũng tham gia vào tình huống tranh cãi. 

Hành động xấu xí của cầu thủ Atletico Madrid với Jack Grealish 2
Pep Guardiola lao vào sân sau khi chứng kiến học trò bị chơi xấu
 
 

Trọng tài chính István Kovács đã phải dùng thẻ phạt để làm nguội đi những cái đầu đang nóng của hai bên. Correa bị phạt thẻ vàng vì hành động của mình, trọng tài chính cũng đã có những lời nhắc nhở tới cầu thủ cũng như thành viên BHL hai bên. Thật may là chưa có tấm thẻ đỏ nào được trọng tài chính sử dụng.

Những phút cuối, trọng tài tiếp tục phải dùng thẻ phạt để nhắc nhở những cầu thủ hai bên, thủ môn Ederson cùng hậu vệ Vrsaljko là hai người phải nhận thẻ vàng ở phút 90+2 vì những hành vi thiếu kiềm chế. 

Bất chấp việc dùng mọi cách, thậm chí sử dụng lối đá tiêu cực trước Man City, Atletico Madrid không thể nào có ít nhất một trận hòa rời Etihad. Thậm chí cả trận, đội khách chỉ tung được đúng một cú sút về phía khung thành đối thủ. Với Man City, thắng lợi 1-0 ở lượt đi mang lại lợi thế cho đội bóng này trước loạt trận đầy căng thẳng trong thời gian tới.

Hình ảnh diễn tả trận đấu Man City vs Atletico MadridHình ảnh diễn tả trận đấu Man City vs Atletico Madrid
Không có bất ngờ ở trận đấu Man City vs Atletico Madrid, đội chủ nhà đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 1-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X