Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động của Diego Simeone không thể chấp nhận được

Thứ Tư 20/10/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Crouch và Joleon Lescott đã chỉ trích HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vì từ chối bắt tay Jurgen Klopp sau thất bại 3-2 của đội bóng TBN trước Liverpool.

HLV Diego Simeone bị chỉ trích dữ dội


Trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool ở vòng bảng Champions League đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Mohamed Salah và Naby Keita giúp The Kop dẫn trước 2-0 chỉ sau 15 phút, nhưng cú đúp của Antoine Griezmann giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số 2-2.
Diego Simeone từ chối bắt tay Klopp

Diego Simeone từ chối bắt tay Klopp


Chiếc thẻ đỏ của Antoine Griezmann ngay đầu hiệp 2 là bước ngoặt của trận đấu. Khi đấu thiếu người, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã để thua 2-3. Kết quả này giúp Liverpool bỏ xa đội bóng của La Liga tới 5 điểm.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Diego Simeone đã đi thẳng vào đường hầm thay vì bắt tay Jurgen Klopp. Peter Crouch đã chỉ trích hành động của HLV bên phía Atletico Madrid ngay tại trường quay của BT Sport, anh nói:

“Có quá nhiều kịch tính ở trận đấu này. Có lẽ tình huống từ chối bắt tay của Simeone với Klopp là điểm trừ lớn nhất. Với tư cách là HLV trưởng của Atletico ông ấy cần tôn trọng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến dù kết quả thế nào đi nữa, tôi thất vọng với hành động của ông ấy”.

Cựu cầu thủ Man City và Everton - Joleon Lescott nói thêm: “Simeone đã phải chịu đựng những áp lực quá lớn trong suốt trận đấu. Tôi thông cảm với Simeone, nhưng phải thừa nhận rằng hành động của ông ấy là thiếu tôn trọng với Klopp”.

Sau trận đấu, khi được hỏi về hành động của mình, HLV Simeone cho biết: “Không phải lúc nào tôi cũng bắt tay HLV đối thủ sau trận vì tôi không thích thế. Tôi nghĩ điều đó không lành mạnh với cả người thắng lẫn người thua. Nếu gặp Klopp tôi vẫn sẽ chào hỏi, tôi không có vấn đề gì với ông ấy cả”.
Firmino có thể nguy hiểm đến tính mạng sau cú đạp của GriezmannFirmino có thể nguy hiểm đến tính mạng sau cú đạp của Griezmann
Tiền đạo Roberto Firmino đã lãnh trọn gầm giày của Antoine Griezmann trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool ở vòng bảng Champions League.
3 lý do giúp Liverpool phục thù thành công Atletico Madrid3 lý do giúp Liverpool phục thù thành công Atletico Madrid
Liverpool thi đấu không hẳn trội hơn Atletico Madrid nhưng vẫn có được chiến thắng chung cuộc ngay tại Wanda Metropolitano. Hãy cùng nhìn lại những yếu tố giúp...
Salah chính thức vượt qua GerradSalah chính thức vượt qua Gerrad
Với cú đúp ghi được trước Atletico Madrid, chân sút Mohamed Salah đã thiết lập một cột mốc mới tại Liverpool.
Thua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay KloppThua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp
HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp và tiến thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool kết thúc.
Ghi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở LiverpoolGhi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool
Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp trong lịch sử Liverpool với những pha lập công vào lưới Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X