Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Porto ghê tởm hành động của Chelsea

Thứ Ba 23/03/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bốc được lá thăm Porto tại tứ kết Champions League khiến các cầu thủ Chelsea ăn mừng như vô địch, và điều đó đã làm gai mắt huyền thoại Paulo Futre.

Hành động ăn mừng của Chelsea bị lên án

Dễ hiểu cho phản ứng của The Blues khi được gặp đối thủ dễ chịu nhất tại tứ kết Champions League là Porto. Thậm chí, rất nhiều thống kê mang tính chất ‘tâm linh’ đã chỉ ra ngôi vô địch C1 năm nay có thể thuộc về một đội bóng Anh, càng khiến Chelsea vui mừng hơn nữa.

Nhưng đối với Porto – hay cụ thể là huyền thoại của CLB Paulo Futre, ông kịch liệt lên án hành động thiếu tôn trọng này. Tiền đạo từng vô địch cúp châu Âu năm 1987 cùng Porto chia sẻ trên CMTV: “Chelsea đã ăn mừng khi bốc thăm được chúng tôi. Làm sao tôi biết được, điều đó xuất hiện trên truyền thông Anh quốc và tôi đã thực hiện vài cuộc gọi để xác nhận.
 
Porto ghê tởm phản ứng của Chelsea tại tứ kết Champions League hình ảnh

Huyền thoại Paulo Futre ghê tởm phản ứng của Chelsea khi gặp Porto


Các cầu thủ Porto sẽ phải chạy hết sức bình sinh trong 2 trận đấu sắp tới. Bạn biết lý do vì sao không? Bởi Chelsea nghĩ rằng họ đã vượt qua tứ kết. Họ đã ăn mừng ngay khi có kết quả bốc thăm.
 
Khi xác nhận thông tin đó, tôi cảm thấy thực sự ghê tởm và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để ra sân đối đầu với Chelsea. Các cầu thủ Porto sẵn sàng chết trên sân cỏ, còn Chelsea nghĩ rằng họ đã đi tiếp? Họ ăn mừng ngay buổi sáng khi nghe kết quả bốc thăm. Được rồi, họ có thể vượt qua nhưng chắc chắn sẽ phải đổ máu.”

Lượt đi của cặp đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7/4 tại Bồ Đào Nha, còn lượt về sau đó 1 tuần. Còn với cựu danh thủ Paulo Futre, ông từng chơi cho Porto trong giai đoạn 1984-1987, giành 2 chức vô địch quốc nội và là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết cúp châu Âu (thắng 2-1 Bayern Munich).

Sau khi rời Porto, ông đã chuyển tới khoác áo những Atletico Madrid, Benfica, Marseille và West Ham, trước khi giải nghệ vào năm 1998.

HLV Porto: May quá, chỉ phải gặp ChelseaHLV Porto: May quá, chỉ phải gặp Chelsea
HLV Sergio Conceicao cảm thấy may mắn khi là thăm may rủi đưa Porto chỉ phải chạm trán Chelsea tại vòng Tứ kết Champions League 2020/21.
HLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của ChelseaHLV Tuchel nói về cơ hội vô địch Champions League của Chelsea
Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21, HLV Tuchel tỏ ra hài lòng khi Chelsea chỉ phải gặp Porto thay vì Bayern, Liverpool hay PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X