Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ MU và Barca lần lượt gây sốc ở Champions League

Thứ Tư 09/12/2020 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt trận hạ màn vòng bảng Champions League 2020/21 chứng kiến những màn trình diễn thất vọng từ hàng thủ MU và Barca, họ để Leipzig và Juventus chọc thủng lưới từ rất sớm.

Tin nhanh cúp C1: Hàng thủ MU và Barca gây thất vọng


Ở lượt trận hạ màn vòng bảng Champions League 2020/21, MU làm khách trên sân của Leipzig. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, đội chủ nhà đã có bàn thắng vượt lên. Sabitzer thực hiện một đường chuyền loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách, tạo cơ hội cho Angelino thoải mái dứt điểm chéo góc đánh bại De Gea.
MU thua 0-2 sau 45 phut thi dau

MU thua 0-2 trước Leipzig sau 12 phút


Bàn thắng của Angelino vào lưới Manchester United là bàn thắng sớm nhất mà Quỷ đỏ để thủng lưới ở Champions League kể từ khi Alan ghi bàn cho Sporting Braga vào tháng 10 năm 2012 (1 phút 27 giây).

Tới phút 12, Angelino có bóng bên cánh trái, anh thực hiện một đường treo bóng loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách, tạo cơ hội cho Haidara dễ dàng đệm bóng ở cự ly gần nhân đôi cách biệt. Chỉ trước Juventus vào tháng 4 năm 1999 (11 phút), MU để đối thủ dẫn trước 2-0 sớm hơn trong một trận đấu ở Champions League.

Ở trận đấu cùng giờ ở bảng G, Barca cũng liên tiếp phải nhận những bàn thua sớm trước Juventus. Phút 12, Araujo phạm lỗi với Ronaldo trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Dĩ nhiên ở một trận đấu "đặc biệt" như thế này thì Ronaldo càng phải đá phạt đền và anh đã tự tin sút vào chính giữa cầu môn trong khi Stegen đã đổ người.

Chưa kịp xốc lại tinh thần sau bàn thua đầu tiên, Barca sớm bị thủng lưới lần thứ 2. Phút 20, Cuadrado tạt bóng kỹ thuật vào giữa khu vực 16m50 và McKennie tung người thực hiện cú volley cắt kéo ở trên không, hạ gục Stegen. Lần đầu tiên Barcelona để thủng lưới hai bàn trong 20 phút đầu tiên của một trận đấu trên sân nhà tại Champions League.

Raiola vẽ đường sang Juve cho Pogba
Sau những chia sẻ gây sốc về tương lai Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của fan Quỷ đỏ.
TRỰC TIẾP Leipzig 2-0 MU: Van de Beek vào sân (Hiệp 2)
Trực tiếp bóng đá Leipzig vs MU (3h00 ngày 9/12, Champions League 2020/21): Lượt đấu trước, M.U đã thất bại 1-3 trước PSG ngay trên sân nhà. Trận thua này đặt...
Đây! Lý do thực sự khiến Paul Pogba muốn rời MU
Theo nguồn tin được tờ Telegraph đăng tải, tiền vệ Paul Pogba muốn rời MU bởi không được thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes.
Sau Bundesliga, sao Dortmund phá luôn kỷ lục ở Champions League
Với việc được ra sân trước Zenit, tiền đạo Youssoufa Moukoko trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất hiện ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X