Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?

Thứ Năm 14/04/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ Man City tiếp tục giữ sạch lưới trước Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League, họ là đội duy nhất trong số 4 đội vào bán kết chưa nhận bàn thua nào ở vòng đấu loại trực tiếp.

Hàng thủ Man City đang chơi ấn tượng


Man City nhận hung tin khi trung vệ trụ cột Ruben Dias dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn. Ngôi sao người Bồ là mắt xích quan trọng nơi hàng thủ của đội chủ sân Etihad, việc anh dính chấn thương ở thời điểm quan trọng của mùa giải khiến CĐV Man xanh lo lắng.

Tuy nhiên, John Stones đã làm tốt nhiệm vụ thay thế. Trong những trận đấu gần đây của nửa xanh thành Manchester, cầu thủ sinh năm 1994 chơi rất tốt bên cạnh Aymeric Laporte. Ở hai cánh, Kyle Walker và Joao Cancelo đều duy trì phong độ tuyệt vời.
Man City vào bán kết C1 mùa này

Man City vào bán kết C1 mùa này

Rạng sáng nay, Man City làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt về vòng tứ kết Champions League.  Họ đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước những nỗ lực của đội chủ nhà. Nhưng cuối cùng hàng thủ đội khách đã đứng vững, họ cầm chân đối thủ với tỷ số 0-0.

Như vậy là trong cả 2 lượt trận, Man City đều giữ sạch lưới trước Atletico. Ở trận lượt đi họ thậm chí không cho đối thủ dứt điểm một lần nào. Hàng thủ chơi ấn tượng đưa đội bóng của Pep Guardiola vào bán kết với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận.

Theo thống kê, Manchester City vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trong vòng loại trực tiếp UEFA Champions League mùa này, và họ đã có tổng cộng 334 phút không để thủng lưới. Bàn thua gần nhất mà họ phải nhận là trước RB Leipzig vào tháng 12 năm ngoái.

Man City sẽ gặp Real Madrid ở vòng bán kết Champions League. Đây là thử thách không hề dễ dàng cho đội chủ sân Etihad, nhất là trong bối cảnh Los Blancos đánh bại PSG và Chelsea ở 2 vòng trước đó.
John Stones lên tiếng về 90 phút nóng như lửa tại Wanda MetropolitanoJohn Stones lên tiếng về 90 phút nóng như lửa tại Wanda Metropolitano
Trung vệ John Stones của Man City thừa nhận đội nhà có một trận đấu khó khăn, anh cũng chia sẻ về những pha bóng quyết liệt của Atletico Madrid.
Trọng tài gây sốc với tốc độ rút thẻ ở trận Atletico vs Man CityTrọng tài gây sốc với tốc độ rút thẻ ở trận Atletico vs Man City
Trận đấu Atletico Madrid vs Man City nóng từ đầu đến cuối, đặc biệt là ở những phút cuối cùng khiến trọng tài phải rút rất nhiều thẻ phạt.
Pep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kếtPep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kết
HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng và đánh giá cao Real Madrid, đối thủ của Man City tại bán kết Champions League.
Video: Màn ăn mừng của CĐV Atletico sau trận khiến các cầu thủ rưng rưng nước mắtVideo: Màn ăn mừng của CĐV Atletico sau trận khiến các cầu thủ rưng rưng nước mắt
Các CĐV Atletico Madrid đã tạo ra một màn ăn mừng cuồng nhiệt dù đội nhà để thua trước Man City và phải dừng bước ở vòng tứ kết Champions League.
Simeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khóSimeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khó
HLV Simeone đã nhanh chóng đứng dậy rời khỏi buổi họp báo sau trận đấu với Man City khi nhận được một câu hỏi liên quan đến Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X