Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Barca bị chỉ trích dữ dội sau sai lầm khó tin trước Liverpool

Thứ Tư 08/05/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho chỉ trích hàng thủ Barca. Ông thầy người Bồ khẳng định các ngôi sao của đội khách đã thi đấu như những cầu thủ dưới 14 tuổi ở bàn thắng quyết định do công của Divock Origi.

Mourinho lên án hàng thủ Barca


Không có Mohamed Salah và Roberto Firmino vì chấn thương, HLV Jurgen Klopp đã quyết định trao cơ hội đá chính cho Divock Origi và Xherdan Shaqiri. Bộ đôi cầu thủ này đã chơi rất tốt, đặc biệt là chân sút người Bỉ. Origi đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, anh là người mở tỷ số và cũng là người ghi bàn thắng cuối cùng.

HLV Jose Mourinho chỉ trích hàng thủ Barca hình ảnh

Origi giúp Liverpool đánh bại Barca 4-0


2 bàn thắng của Origi xen lẫn với cú đúp của Wijnaldum giúp Liverpool đánh bại Barca 4-0, đây là kết quả khó tin với phần lớn NHM. Với chiến thắng cách biệt tại Anfield, đội bóng nước Anh đã lọt vào trận chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Ở trận đấu này, hàng thủ của Barca đã mắc quá nhiều sai lầm. Đặc biệt ở bàn thua cuối cùng. Cả hàng thủ đội khách đã dừng lại để Alexander-Arnold thực hiện pha đá phạt góc tinh ranh giúp Origi ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool.

Trong một trận đấu quan trọng như bán kết Champions League, hàng thủ Barca lại đánh mất sự tập trung cần thiết. HLV Jose Mourinho chỉ trích hàng thủ Barca. Ông thầy người Bồ khẳng định các ngôi sao của đội khách đã thi đấu như những cầu thủ dưới 14 tuổi ở bàn thắng quyết định do công của Divock Origi.
Mourinho noi ve chien thang cua Liverpool truoc Barca

Mourinho chỉ trích hàng thủ Barca


“Bàn thắng thứ 4 của Liverpool xuất phát từ sai lầm của Barca, hàng thủ của họ chơi bóng như những đứa trẻ dưới 14 tuổi. Tôi không biết họ vẫn đang say sưa với những câu chuyện gì trên sân, trong khi trận đấu này đòi hỏi hai đội phải tập trung trong suốt 90 phút thi đấu”.

“Barca sở hữu những cầu thủ tốt nhất thế giới, nhưng họ lại mắc những sai lầm khó hiểu và tôi bất ngờ với điều đó”.

Sau trận đấu, Mourinho hết lời khen ngợi Klopp. Ông thầy người Bồ đánh giá cao thứ tinh thần rực lửa mà ông thầy người Đức truyền cho các học trò.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X