Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Bayern Munich tệ thế nào trước Villarreal?

Thứ Tư 13/04/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú sốc đã diễn ra khi ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này là Bayern Munich đã bị loại ở tứ kết bởi Villarreal.

Hàng công Bayern Munich gây thất vọng rất lớn


Những lá thăm may rủi đưa Bayern Munich gặp Villarreal ở tứ kết Champions League 2021/22. Trong số những đối thủ mà “Hùm xám” có thể đụng độ, chỉ có Benfica là bị đánh giá thấp hơn đội bóng của Tây Ban Nha. Giới chuyên môn và NHM đều dự đoán đội bóng nước Đức sẽ dễ dàng có vé vào bán kết, nhưng thực tế diễn ra hoàn toàn ngược lại.

Bayern Munich đã chơi không tốt ở trận lượt đi trên sân của Villarreal. Họ dứt điểm tới 22 lần, gấp hơn 2 lần đối thủ nhưng chỉ có 4 pha dứt điểm đi trúng đích và đều bị thủ môn cản phá. Khả năng dứt điểm rất tệ khiến đội khách để thua với tỷ số 0-1.
 
Bayern bị Villarreal loại ở tứ kết C1 mùa này

Bayern bị Villarreal loại ở tứ kết C1 mùa này


Ở trận lượt về trên đất Đức cách đây ít giờ, Bayern Munich dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Họ có tổng cộng 23 pha hãm thành trong suốt 90 phút thi đấu, vẫn có 4 lần bóng đi trúng đích và lần này Bayern có 1 bàn thắng. Robert Lewandowski là cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, Samuel Chukwueze ghi bàn gỡ hòa quan trọng ở phút 88 để đưa Villarreal lọt vào bán kết Champions League trước Bayern Munich tại Allianz Arena. Với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận, gã khổng lồ của bóng đá Đức đã nhường tấm vé đi tiếp cho đối thủ.

Chắc chắn hàng công Bayern bị chỉ trích nhiều nhất khi phung phí quá nhiều cơ hội. Tính ra họ đã dứt điểm tổng cộng 45 lần trong cả hai lượt trận nhưng chỉ ghi có 1 bàn, khác hẳn với con số 23 bàn sau 6 trận ở vòng bảng hay 8 bàn vào lưới Red Bull Salzbourg ở vòng 1/8.

Ở trận lượt về trên sân nhà, trước khi Villarreal có bàn gỡ hòa, Bayern đã có cơ hội định đoạt trận đấu nhưng cả Lucas Hernandez và Thomas Muller đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Rõ ràng Bayern đã phải trả giá do hàng công sa sút khi chỉ ghi được 2 bàn trong 3 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Ngược lại, Villarreal vẫn làm nên chiến tích lần thứ hai lọt vào bán kết Champions League sau thành công ở mùa 2005/06. Kể từ khi HLV Unai Emery cầm quân, Villarreal chỉ thua duy nhất MU 2 lần ở đấu trường châu Âu, còn lại thắng 17 và hòa 5.
Samuel Chukwueze – người gieo sầu cho Bayern ở tứ kết C1 là ai?Samuel Chukwueze – người gieo sầu cho Bayern ở tứ kết C1 là ai?
Tiền vệ cánh Samuel Chukwueze là cầu thủ giúp Villarreal hạ gục gã khổng lồ Bayern Munich ở tứ kết Champions League nhờ một bàn thắng ở phút 88 của trận đấu.
Video: Cầu thủ Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt sau thắng lợi trước Bayern MunichVideo: Cầu thủ Villarreal ăn mừng cuồng nhiệt sau thắng lợi trước Bayern Munich
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của cầu thủ và BHL Villarreal sau khi đội bóng này giành vé vào bán kết Champions League.
Phản ứng trái ngược sau khi Bayern bị loại khỏi Champions LeaguePhản ứng trái ngược sau khi Bayern bị loại khỏi Champions League
Trận đấu Bayern Munich vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cầu thủ hai đội đã có những phản ứng trái ngược sau khi “Hùm xám” dừng bước ở Champions...
Emery: Họ nói chúng tôi là đội bóng nhỏEmery: Họ nói chúng tôi là đội bóng nhỏ
Xuất sắc cầm hoà Bayern Munich ngay tại hang hùm, đoàn quân của Unai Emery đã lần thứ 2 trong lịch sử giành vé vào bán kết Champions League.
Nagelsmann trách Muller không tận dụng cơ hộiNagelsmann trách Muller không tận dụng cơ hội
Tấn công cả trận nhưng chỉ ghi được 1 bàn, Bayern Munich của HLV Julian Nagelsmann đã nhận đòn trừng phạt ở những phút cuối cùng và bị loại.
Những thống kê bất ngờ sau trận Bayern Munich 1-1 VillarrealNhững thống kê bất ngờ sau trận Bayern Munich 1-1 Villarreal
Trận đấu Bayern Munich vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X