Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi 4 bàn trong trận ra mắt Cúp C1, sao Ajax đi vào lịch sử

Thứ Năm 16/09/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, cái tên nổi bật nhất của lượt trận Champions League là Sebastien Haller của CLB Ajax.

Haller đi vào lịch sử

Có chuyến làm khách khó khăn tới Sporting Lisbon, nhưng CLB Hà Lan Ajax đã có một chiến thắng dễ dàng với tỷ số đậm 5-1. Ngôi sao sáng nhất ở trận này là chân sút Sebastien Haller, người ghi bàn trong mọi cú dứt điểm thực hiện (4 bàn).

Với những pha lập công ở các phút thứ 2, 9, 51 và 63 – Haller đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 2 lập poker trong trận ra mắt Champions League. Người đầu tiên cũng là một danh thủ từng thi đấu cho Ajax trong quá khứ, đó là Marco Van Basten – nhưng ông làm được điều này trong màu áo AC Milan vào năm 1992.

Haller ghi 4 bàn trận ra mắt C1
Sebastien Haller (bìa trái) ghi 4 bàn trận ra mắt C1

Tính trong toàn bộ các trận đấu của Champions League, Haller là cầu thủ thứ 16 ghi 4 bàn trở lên, sánh ngang với những tên tuổi như Messi, Cristiano Ronaldo, Lewandowski, Van Nistelrooy, Shevchenko, Ibrahimovic, Gnabry hay Giroud.

Chia sẻ sau trận đấu, Sebastien Haller cho biết: “Đến giờ tôi vẫn không thể tin nổi, đó là một giấc mơ. Tôi không thể trông chờ nhiều hơn thế. Tôi rất hạnh phúc và đang tận hưởng khoảnh khắc này.

Trận đấu xuất sắc nhất từ trước tới nay ư? Vâng đúng vậy. Đó là một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Mỗi một cú sút của tôi đều trở thành bàn thắng.”






Siêu Haaland phá sâu kỷ lục Champions League, Dortmund ra quân suôn sẻSiêu Haaland phá sâu kỷ lục Champions League, Dortmund ra quân suôn sẻ
Bàn vào lưới Besiktas giúp Erling Haaland ghi 21 bàn ở Champions League chỉ sau 17 trận, phá kỷ lục của Ruud van Nistelrooy tới 10 trận.
Sao trẻ Jude Bellingham phá kỷ lục C1 của MbappeSao trẻ Jude Bellingham phá kỷ lục C1 của Mbappe
Sao trẻ Jude Bellingham đã phá vỡ kỷ lục từng được nắm giữ bởi Kylian Mbappe khi ghi bàn vào lưới Besiktas đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X