Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sebastien Haller chạm mốc chưa từng có tại Champions League

Thứ Năm 25/11/2021 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận đấu, Sebastien Haller lại ghi bàn và đạt cột mốc khó tin tại Champions League.

Haller xô đổ kỷ lục của Haaland

Sau 5 lượt trận đã qua, những cái tên tiến vào vòng knock-out đã lộ diện nhưng chỉ còn 3 đội duy trì mạch toàn thắng. Cùng với Liverpool và Bayern Munich, thì Ajax là một trong số đó với đóng góp tuyệt vời của Sebastien Haller – người mới lập cú đúp giúp CLB thắng ngược Besiktas.

Với 2 bàn thắng này, chân sút Bờ Biển Ngà đã có 9 bàn và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Champions League – bằng thành tích với Robert Lewandowski. Nếu xét thêm những đường kiến tạo, Haller còn xếp trên Lewan với 2 đường chuyền thành bàn (Lewan có 1).

Haller chạm mốc chưa từng có
Sebastien Haller chạm mốc chưa từng có tại Champions League

Đến nay, cũng chỉ có 3 cầu thủ ghi bàn ở cả 5 lượt trận vừa qua, đó là Haller, Lewandowski cùng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, ghi 9 bàn trong 5 trận đấu ĐẦU TIÊN góp mặt tại Champions League thì trong lịch sử chỉ có mình Haller.

Người đứng gần nhất với kỷ lục này, Erling Haaland cũng “chỉ” có 8 bàn sau 5 trận đầu tiên tại C1. Bản thân Haaland cũng không còn cơ hội nâng cao thành tích trong giải đấu này, khi anh đã chấn thương nghỉ hết năm và Dortmund sẽ xuống chơi tại Europa League.

Top ghi bàn C1 sau 5 lượt trận
Top ghi bàn C1 sau 5 lượt trận

Chia sẻ về màn trình diễn của mình, chân sút Ajax cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào. Ghi bàn đem lại cảm giác rất tuyệt cho các tiền đạo, đặc biệt là một giải đấu danh giá nhất cấp CLB như thế này. Đây là một cảm giác tuyệt vời nhất và tôi chỉ đang tận hưởng khoảnh khắc.

Ajax đã có tên trong vòng knock-out, nhưng trước mắt chúng tôi còn trận đấu cuối cùng vòng bảng với Sporting. Chúng tôi phải chiến đấu 100% để giành chiến thắng trong mọi trận đấu.”

Thua Sporting Lisbon, Dortmund ngậm ngùi chia tay Champions League danh giáThua Sporting Lisbon, Dortmund ngậm ngùi chia tay Champions League danh giá
Do để thua Sporting Lisbon ở trận quyết định, Dortmund đã chính thức phải dừng bước ở vòng bảng Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X