Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai pha bỏ lỡ ở chung kết Champions League sẽ ám ảnh Lukaku cả đời

Chủ Nhật 11/06/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry cho rằng hai tình huống bỏ lỡ của Lukaku ở chung kết Champions League sẽ ám ảnh tiền đạo này suốt phần đời còn lại.

Trận chung kết Champions League mùa này kết thúc với phần thắng thuộc về Man City. Inter Milan dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo nên bất ngờ. Sau trận, những pha bóng vụng về của Lukaku tiếp tục là đề tài được bàn tán.

Tiền đạo người Bỉ vô tình ngăn cản cú đánh đầu cận thành của Di Marco. Ít phút sau, chính tiền đạo này đánh đầu trúng vị trí của Ederson ở tư thế thuận lợi. Lukaku đã phải chịu rất nhiều lời chỉ trích vì hai tình huống trên.

Hai pha bỏ lỡ ở chung kết Champions League sẽ ám ảnh Lukaku cả đời 1
Lukaku bỏ lỡ cơ hội ở cự li gần

Nhận xét về hai pha bỏ lỡ của Lukaku, Henry cho biết: "Lukaku sẽ phải trải qua cảm giác giống với tại World Cup 2022. Tôi nghĩ rằng CĐV sẽ còn chỉ trích cậu ấy trong thời gian dài, ngay cả khi Lukaku không cố tình ngăn cản cú đánh đầu của Di Marco.

Cú đánh đầu trúng người Ederson ở vòng 5m50 sẽ còn ám ảnh Lukaku dài. Cậu ấy sẽ phải sống phần đời còn lại với mảnh ký ức này. Tôi hiểu cảm giác đó vì tôi cũng từng để thua ở trận chung kết, đôi khi bạn không ở phía người thắng cuộc."

Lukaku đã trải qua mùa giải đầy biến động. Tiền đạo người Bỉ khởi đầu một cách chậm chạp vì chấn thương. Nhưng ở giai đoạn cuối mùa, Lukaku lấy lại phong độ, góp công lớn cho thành tích lọt top 4 Serie A của Inter Milan.

Tuy vậy, những đóng góp của Lukaku ở đấu trường quốc nội có thể bị lãng quên bởi màn trình diễn ở chung kết Champions League. Thậm chí, tương lai của Lukaku ở Inter cũng không được đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X