Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Cách cầu thủ Real Madrid truy cản Messi

Thứ Tư 16/02/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngăn cản Messi luôn là thử thách với tất cả các cầu thủ và những cái tên của Real Madrid cũng không ngoại lệ.

 Cách Modric và Kroos ngăn cản Messi

Thời điểm Messi còn khoác áo Barca, cầu thủ sinh năm 1987 luôn là cái tên gây ra rất nhiều khó khăn với hàng thủ Real. Messi đã ghi tới 26 bàn thắng vào lưới đội chủ sân Bernabeu và ngăn cản chân sút người Argentina chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Muốn hạn chế sự nguy hiểm của Messi, không ít cầu thủ đối phương chọn cách phạm lỗi. Nhẹ thì tắc bóng, đẩy vai, nặng hơn thì cùi trỏ hoặc vào bóng bằng cả hai chân. Với Modric, tiền vệ này chọn cách xin đối phương chiếc áo số 10 đang mặc.

Tình huống diễn ra trong trận bán kết lượt về Copa del Rey mùa giải 2018/2019. Luka Modric cùng Casemiro cố gắng đuổi theo tình huống Messi dẫn bóng và khi cầu thủ người Argentina đang ở quá xa tầm truy cản của Modric, cầu thủ người Croatia quyết định thò tay...kéo áo chân sút đối phương.

Messi
Modric "xin áo đấu" của Messi

May mắn cho Modric khi tình huống kéo áo Messi của tiền vệ này không phải nhận thẻ vàng từ phía trọng tài chính. Tuy vậy, Real Madrid lại phải nhận thất bại chung cuộc 0-3 ngay trên sân nhà sau cú đúp của Suarez cùng pha phản lưới của Varane.

Mùa giải năm nay, Messi đã chuyển tới khoác áo PSG nhưng số phận vẫn xếp đặt cho Messi cùng Real Madrid chạm trán một lần nữa. Trong màu áo mới, cầu thủ người Argentina vẫn là nhân tố quan trọng trong cách vận hành lối chơi của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Messi có thể đổi màu áo, nỗi lo của Real với Leo vẫn vậy. Suốt cả trận, số 30 của chủ nhà xuất hiện ở mọi vị trí trên sân, từ sát vòng cấm để đón bóng hai dứt điểm hay thậm chí lùi về giữa sân hỗ trợ đồng đội điều phối bóng.

Messi
Kroos lại muốn "xin nhẹ" Messi chiếc quần

Nếu Modric muốn xin Messi chiếc áo đấu thì Kroos lại hứng thú hơn với chiếc quần mà Messi đang mặc. Trong một lần Kroos bị Messi vượt qua, tiền vệ người Đức buộc phải...kéo quần Messi lại để ngăn cầu thủ sinh năm 1987 có tình huống tấn công nguy hiểm.

Có thể thấy, dù Messi đã không ghi bàn cũng như có kiến tạo khi đối đầu Real trong 8 trận gần nhất nhưng chân sút người Argentina vẫn mang đến những nỗi lo thường trực cho hàng thủ Los Blancos!

Bất ngờ với thời gian Messi vô hại trước Real MadridBất ngờ với thời gian Messi vô hại trước Real Madrid
Đã gần bốn năm kể từ lần gần nhất Messi ghi bàn hoặc có đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trước Real Madrid.
Đá hỏng phạt đền trước Real Madrid, Messi thiết lập kỷ lục buồn tại Cúp C1Đá hỏng phạt đền trước Real Madrid, Messi thiết lập kỷ lục buồn tại Cúp C1
Dù PSG đã giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid nhưng đây lại là ngày buồn với Messi khi anh trở thành cái tên đá hỏng phạt đền nhiều nhất tại Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X