Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland vượt xa Ronaldo và Messi ở tuổi 21

Thứ Năm 16/09/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục nổ súng rạng sáng nay, tiền đạo Erling Haaland chứng tỏ anh sinh ra để chơi bóng tại Champions League.

Thành tích ghi bàn ấn tượng của Haaland

Góp 1 bàn thắng giúp Dortmund hạ gục Besiktas, Erling Haaland tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn của mình ở đấu trường C1. Đây đã là pha lập công thứ 21 của anh tại Champions League, chỉ sau 17 trận đấu.

Để so sánh, 17 trận đầu tiên của Messi tại Champions League chỉ đem về 6 bàn thắng, trong khi Cristiano Ronaldo thời điểm đó vẫn sắm vai một tiền vệ cánh. Người gần nhất đạt thành tích 21 bàn nhanh nhất tại Cúp C1 là Ruud Van Nistelrooy sau 27 trận – nghĩa là nhiều hơn Haaland 10 trận. Ở giải đấu năm ngoái, chân sút người Na Uy là vua phá lưới với 10 bàn thắng, dù Dortmund bị loại từ vòng tứ kết.

Erling Haaland vs Besiktas 16/9
Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, lần này nạn nhân là Besiktas

Tính trong mọi mặt trận khi khoác áo Dortmund, tiền đạo 21 tuổi đạt thành tích ghi 66 bàn thắng trong 66 trận – một con số kinh hoàng.

Tất nhiên, mục tiêu mà Haaland hướng đến trong cả sự nghiệp sẽ là thành tích ghi bàn tại C1 của 2 siêu sao làng túc cầu, với Cristiano Ronaldo dẫn đầu với 135 bàn, thứ 2 là Leo Messi có 120 bàn.

Càng chơi thăng hoa tại Dortmund, Erling Haaland càng khiến các đại gia thèm muốn mình. Ở mùa hè sang năm, anh sẽ có phí giải phóng hợp đồng 75 triệu euro.

 

Sao trẻ Jude Bellingham phá kỷ lục C1 của MbappeSao trẻ Jude Bellingham phá kỷ lục C1 của Mbappe
Sao trẻ Jude Bellingham đã phá vỡ kỷ lục từng được nắm giữ bởi Kylian Mbappe khi ghi bàn vào lưới Besiktas đêm qua.
Siêu Haaland phá sâu kỷ lục Champions League, Dortmund ra quân suôn sẻSiêu Haaland phá sâu kỷ lục Champions League, Dortmund ra quân suôn sẻ
Bàn vào lưới Besiktas giúp Erling Haaland ghi 21 bàn ở Champions League chỉ sau 17 trận, phá kỷ lục của Ruud van Nistelrooy tới 10 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X