Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đã vượt mặt Người ngoài hành tinh

Thứ Tư 25/11/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục nổ súng rạng sáng nay, Erling Haaland đã lập nên cột mốc mới tại lịch sử Champions League.

Haaland vượt mặt Ronaldo béo

Trong chiến thắng 3-0 của Dortmund trước Brugge, chân sút trẻ tuổi Erling Haaland đã đóng góp một cú đúp và lập tức tạo ra cột mốc chưa từng có xưa nay trong lịch sử Champions League. Cụ thể, anh là cầu thủ ghi được 15 bàn thắng nhanh nhất lịch sử cúp C1, với chỉ 12 lần khoác áo (thực tế thì Haaland đã có bàn thắng thứ 16).
 
Thành tích này vượt qua mọi máy làm bàn trong quá khứ, thậm chí là cả Người ngoài hành tinh Ronaldo trong toàn bộ sự nghiệp tại Champions League. Cụ thể, Rô béo mới chỉ có 14 bàn tại cúp C1 sau 40 trận, rõ ràng kém xa thành tích 16 bàn sau 12 trận của hậu bối người Na Uy.

Erling Haaland đã vượt mặt Người ngoài hành tinh Ronaldo hình ảnh

Haaland vượt mặt Ronaldo béo thành tích ghi bàn tại Champions League

 
Tính từ đầu mùa giải tới giờ, tiền đạo 20 tuổi đã có 17 bàn thắng trong 13 trận cho Dortmund. Ở trận đấu trước tại Bundesliga, Erling Haaland đã ăn mừng danh hiệu Cậu bé vàng của mình với một cú poker (4 bàn) vào lưới Berlin.
Erling Haaland cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Champions League mùa giải này với 6 bàn thắng sau 4 trận, hơn 1 bàn so với Marcus Rashford (Man United) và Alvaro Morata (Juventus).
Ăn mừng bàn thắng kiểu Ronaldo và cái kết
Trong chuyến làm khách tới sân của Juventus, tiền đạo Myrto Uzuni của Ferencvaros bất ngờ mở tỷ số và ăn mừng như Ronaldo.
Siêu Haaland lập kỷ lục, Dortmund thắng tưng bừng
Erling Haaland ghi cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Dortmund trước Brugge, qua đó có pha lập công thứ 16 tại Champions League sau 12 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X