Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Haaland "nuốt chửng" hàng phòng ngự RB Leipzig

Thứ Tư 15/03/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Henrichs thừa nhận Haaland đã "nuốt chửng" RB Leipzig mà đại diện nước Đức trải qua thất bại hoàn toàn xứng đáng.

Haaland "ăn sống" hàng thủ Leipzig

Sau khi im tiếng trong chuyến hành quân tới đất Đức, Haaland tỏa sáng rực rỡ trong trận lượt về với RB Leipzig trên sân nhà Etihad. Tiền đạo người Na Uy ghi tới 5 bàn, xô đổ hàng loạt kỷ lục và đưa Man City vào tứ kết một cách thuyết phục.

Hậu vệ Benjamin Henrichs thậm chí cho rằng đội bóng nước Đức đã hoàn toàn bị Haaland "ăn sống". Chia sẻ với Sky Amazone Prime sau trận, cầu thủ của Leipzig cho biết: "Chúng tôi (RB Leipzig) hoàn toàn bị Haaland ăn sống. Màn trình diễn hôm nay của Haaland đã chứng minh cho những phẩm chất của cậu ấy."

Haaland nuốt chửng hàng phòng ngự RB Leipzig 1
Haaland "ăn sống" RB Leipzig

Cầu thủ người Đức cũng không giấu được sự thất vọng sau thất bại thảm hại của đội nhà: "Tôi chưa từng để thua 0-7 lần nào trong sự nghiệp. Kết quả này thật khó chấp nhận với chúng tôi. Chúng tôi cũng không thể nói về VAR, mà cần nói về màn trình diễn của chính mình.

Sau khi bị thổi penalty, tôi có nói chuyện với trọng tài. Tôi giải thích rằng đó không hề là tình huống chơi bóng bằng tay. Trọng tài có nói rằng ông ấy không nhìn thấy, nhưng VAR đã phát hiện ra. Lẽ đó, trọng tài tham khảo VAR và đưa ra quyết định thổi penalty.

Leipzig không xứng đáng bị thổi penalty ở tình huống đó. Nhưng khi đội bóng đã để thua tới 0-7 thì không nên nói gì quá nhiều về những quyết định như vậy."

Cú "re-poker" vào lưới Leipzig giúp Haaland xô đổ không ít kỷ lục. Thậm chí, tiền đạo này còn tỏ ra không mấy vui vẻ khi bị HLV thay ra sớm. Nhiều CĐV tin rằng nếu Haaland thi đấu tới hết trận, số 9 của Man City còn có thể ghi thêm bàn thắng.

Erling Haaland bứt phá trong cuộc đua giành Vua phá lưới C1 mùa nàyErling Haaland bứt phá trong cuộc đua giành Vua phá lưới C1 mùa này
Tiền đạo Erling Haaland vừa ghi tới 5 bàn thắng trước RB Leipzig, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League 2022/23.
Erling Haaland phản ứng thế nào khi bị thay ra?Erling Haaland phản ứng thế nào khi bị thay ra?
Tiền đạo Erling Haaland ghi 5 bàn trước RB Leipzig trước khi được Pep Guardiola rút ra khỏi sân ở phút 63, anh cũng đã có những chia sẻ sau khi rời sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X