Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland nhận mưa lời khen sau kỷ lục mới ở Champions League

Thứ Tư 10/03/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai nhà cầm quân Edin Terzic, Julen Lopetegui và cả tiền vệ Marco Reus đã có những lời khen có cánh cho Erling Haaland sau màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này tại Champions League.

Erling Haaland vừa lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Champions League cán mốc 20 pha lập công, sau cú đúp bàn thắng trong trận hòa 2-2 giữa Dortmund và Sevilla vào rạng sáng nay.

Haaland nhận mưa lời khen sau kỷ lục mới ở Champions League
Haaland nhận mưa lời khen sau kỷ lục mới ở Champions League

Với việc đã sở hữu 20 bàn thắng chỉ sau 14 trận ra sân tại Champions League, Haaland đang cho thấy mình có thể sẽ trở thành một ngôi sao mới thống trị làng túc cầu thế giới sau thời Ronaldo - Messi.

Chứng kiến phong độ ghi bàn 'khủng khiếp' của người học trò, HLV tạm quyền Dortmund, ông Terzic chỉ có thể nói là "Haaland quá xuất sắc".

Trong khi đó, HLV Julen Lopetegui của Sevilla cũng không quên khen ngợi Haaland dù đội nhà vừa bị loại khỏi đấu trường châu lục mùa này. 

Khi được hỏi về tiền đạo người Na Uy, nhà cầm quân Tây Ban Nha chia sẻ: "Vâng, đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và anh ấy đã trừng phạt những sai lầm của chúng tôi. Dù sao thì các cầu thủ Sevilla đã chơi một trận đấu tuyệt vời". 

Còn với Marco Reus, anh cảm thấy hãnh diện khi là đồng đội của Haaland: "Thật tuyệt khi chúng tôi được chơi cạnh Erling Haaland - một kẻ săn bàn cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm.

Nhờ việc cậu ấy có thể thu hút từ 3 tới 4 cầu thủ một lúc mà chúng tôi mới có nhiều khoảng trống để tìm kiếm bàn thắng", tiền vệ Dortmund và ĐT Đức cho biết.

Tỏa sáng trước Sevilla, Haaland lập thêm kỷ lục Champions LeagueTỏa sáng trước Sevilla, Haaland lập thêm kỷ lục Champions League
Erling Haaland đã thiết lập ra một loạt cột mốc mới ở đấu trường Champions League nhờ phong độ chói sáng ở trận lượt về vòng 1/8 vào đêm qua.
HLV tạm quyền tự hào khi Dortmund vào tứ kết Champions LeagueHLV tạm quyền tự hào khi Dortmund vào tứ kết Champions League
Edin Terzic không giấu được sự vui mừng khi Dortmund vượt qua Sevilla để lọt vào tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X