Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland mất tất trong 1 tuần

Thứ Năm 25/11/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày khó khăn với tiền đạo Erling Haaland, khi các đội bóng của anh đều bị loại ở những giải đấu danh giá.

Haaland bị loại khỏi Champions League

Rạng sáng nay, Dortmund đã thất bại trước Sporting với tỷ số 3-1. Với thể thức xếp hạng dựa vào đối đầu, CLB Đức chắc chắn xếp dưới Sporting ngay cả khi cân bằng được khoảng cách 3 điểm ở lượt hạ màn, do chỉ thắng 1-0 ở lượt đi.

Như vậy có thể khẳng định, Dortmund sẽ là đại diện của bảng C rơi xuống Europa League, và Erling Haaland không còn cơ hội nâng cao thành tích của mình ở giải đấu năm nay trong màu áo Dortmund (bởi anh vẫn đang dính chấn thương và sẽ không ra sân ở lượt trận cuối). 

Erling Haaland mất tất trong 1 tuần
Erling Haaland phải theo dõi Dortmund thi đấu từ khán đài trong những trận vừa qua

Dự kiến, chân sút sinh năm 2000 chỉ có thể tái xuất vào năm sau vì chấn thương cơ gấp hông. Vì điều này, Haaland đã lỡ cơ hội lên tuyển tháng 11 và ngậm ngùi nhìn Na Uy lỡ hẹn với Qatar. ĐT của anh đã gục ngã trước Hà Lan 2-0 ngày 16/11 và rơi xuống vị trí thứ 3 sau Thổ Nhĩ Kỳ, mất luôn cơ hội dự vòng play-off World Cup.

Tính ra trong vòng hơn 1 tuần (từ 16 – 24/11), Erling Haaland mất hy vọng tham dự World Cup cùng ĐT quốc gia và Champions League với CLB – những giải đấu danh giá nhất sự nghiệp cầu thủ. Hợp đồng của Haaland sẽ có mức phí giải phóng hợp đồng 75 triệu euro vào mùa hè này, và khả năng cao anh sẽ ra đi.

Thua Sporting Lisbon, Dortmund ngậm ngùi chia tay Champions League danh giáThua Sporting Lisbon, Dortmund ngậm ngùi chia tay Champions League danh giá
Do để thua Sporting Lisbon ở trận quyết định, Dortmund đã chính thức phải dừng bước ở vòng bảng Champions League mùa này.
Sebastien Haller chạm mốc chưa từng có tại Champions LeagueSebastien Haller chạm mốc chưa từng có tại Champions League
Thêm một trận đấu, Sebastien Haller lại ghi bàn và đạt cột mốc khó tin tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X