Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland không dính chấn thương

Thứ Năm 06/10/2022 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lập cú đúp trước Copenhagen, Erling Haaland bất ngờ bị HLV Pep Guardiola rút ra nghỉ, điều không nằm trong kế hoạch.

Man City đã đánh bại Copenhagen 5 bàn không gỡ, trong đó Erling Haaland tiếp tục ghi dấu ấn với một cú đúp. Đáng chú ý, tiền đạo người Na Uy sớm rời sân chỉ sau 45 phút dù không dính bất kỳ chấn thương nào. Theo Pep Guardiola, đây là hành động không được lên kế hoạch từ trước.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Erling là một cầu thủ xuất sắc nhưng tôi muốn trao cơ hội cho Cole Palmer. Nếu trận đấu diễn ra chặt chẽ, Erling sẽ tiếp tục thi đấu, nhưng tốt hơn hết là cậu ấy nên nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận gặp Southampton cuối tuần này. Đó là đối thủ mà chúng tôi không thể đánh bại ở mùa giải năm ngoái.

Erling Haaland tiep tuc toa sang truoc Copenhagen
Erling Haaland tiếp tục toả sáng trước Copenhagen

Erling cũng như các cầu thủ Man City, luôn khát khao giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tất nhiên nếu có thêm 45 phút nữa, khả năng cậu ấy ghi bàn sẽ cao hơn nhưng chúng tôi cần tất cả các cầu thủ được thi đấu. Đó không chỉ là dưỡng sức. Đội bóng có 20 thành viên, không phải 11. Mật độ thi đấu rất dày và chúng tôi cần tất cả các cầu thủ phải sẵn sàng. Tôi đã đưa ra sự lựa chọn tốt nhất về đội hình”.

Với Erling Haaland, cầu thủ này vừa ghi bàn thắng thứ 19 cho riêng mình trên mọi đấu trường mùa này. Anh đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản và phía trước, thử thách sẽ là Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X