Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland hài hước nói về bàn thắng vào lưới Dortmund

Thứ Năm 15/09/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn giúp Man City đánh bại Dortmund, Erling Haaland đã có những chia sẻ đầy thú vị về cách tiền đạo này ghi bàn.

Haaland ghi bàn vào lưới Dortmund nhờ...chân dài

Cuộc đối đầu giữa Man City vs Dortmund diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. Đội khách vươn lên dẫn trước nhưng lần lượt John Stones và Haaland ghi bàn giúp Man City ngược dòng ngoạn mục, giữ ba điểm lại Etihad.

Haaland tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ sau pha lập công quyết định trận đấu. Tiền đạo người Na Uy gần như đã bay người trên không và đưa bóng vào lưới bằng những đầu mũi chân. Sau trận đấu, Haaland đã chia sẻ đầy thú vị về cách mình ghi bàn:

"Tại sao tôi ghi bàn được ở tình huống đó ư? Chắc do tôi có cặp chân rất dài đấy. Nhưng tôi thấy đó là quả tạt rất tốt của Joao Cancelo. Tôi cũng phải công nhận rằng bàn thắng đấy thật sự rất ấn tượng. Nhưng điều quan trọng nhất là Man City đã chiến thắng, chúng tôi đã cho khán giả thấy mình là ai và cách chúng tôi chơi bóng ra sao.

Haaland hài hước nói về bàn thắng vào lưới Dortmund 1
Pha ghi bàn khó tin của Erling Haaland vào lưới Dortmund

Dortmund đã thi đấu tốt, nhưng họ không ngăn cản được tôi và để tôi ghi bàn. Tôi tự hào vì nửa cuối trận đấu của ngày hôm nay. Tôi đang được sống với ước mơ của mình. Tôi rất hạnh phúc và tôi tin còn nhiều điều tuyệt vời đang chờ tôi ở phía trước.

Mọi người thường nói về chuyện tôi ít khi chạm bóng, nhưng nói thật là tôi chảng buồn quan tâm tới những điều đó. Tôi biết rõ mình đang làm gì, cần làm gì và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó trong tương lai. Ước mơ của tôi là chạm bóng 5 lần, ghi 5 bàn thắng, đơn giản vậy thôi."

Trong khi đó, hậu vệ John Stones cũng hài hước chia sẻ rằng với cặp chân dài của John Stones thì tiền đạo này có thể làm gì cũng được. Cầu thủ người Anh cũng cho biết bàn thắng của mình có ý nghĩa quan trọng, giúp cá nhân Stones lẫn đồng đội giải tỏa được tâm lý thi đấu.

Pep Guardiola ngả mũ trước siêu phẩm của John StonesPep Guardiola ngả mũ trước siêu phẩm của John Stones
Sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Dortmund, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi siêu phẩm sút xa của trung vệ John Stones.
Điểm nhấn Man City 2-1 Dortmund: John Stones lập siêu phẩm, Haaland không thể ngừng ghi bànĐiểm nhấn Man City 2-1 Dortmund: John Stones lập siêu phẩm, Haaland không thể ngừng ghi bàn
Trận đấu Man City vs Dortmund đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Pep khen Haaland giống IbrahimovicPep khen Haaland giống Ibrahimovic
Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, lần này là vào lưới đội bóng cũ Dortmund để đem về chiến thắng tiếp theo cho Man City tại vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X