Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Haaland bị chế giễu sau trận hoà của Man City trước Real Madrid

Thứ Tư 10/05/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc không thể ghi bàn trong trận bán kết lượt đi Champions League trước Real Madrid khiến cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League, Erling Haaland bị chỉ trích.

Haaland bị chế giễu vì "vô hại" trước khung thành của Courtois

Trong cuộc đối đầu với Real Madrid, chân sút người Na Uy đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt đến từ bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger và David Alaba.

Erling Haaland tỏ ra bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của Real Madrid. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, anh chỉ có vỏn vẹn 21 lần chạm bóng trong suốt cả trận. Con số này thậm chí ít hơn cả 2 thủ môn Courtois và Ederson.

Tất cả những gì mà chân sút người Na Uy có thể làm được là 3 cú sút trúng đích. Thế nhưng chúng gần như không tạo ra sự nguy hiểm khi chỉ số bàn thắng kỳ vọng dừng lại ở mức 0.3. Sau trận đấu, Haaland đã nhận về những sự chế giễu đến từ người hâm mộ.

Haaland

Haaland vẫn còn cơ hội ghi điểm ở trận bán kết lượt về Champions League trên sân nhà

"Man City chiêu mộ Wout Weghorst từ lúc nào vậy?", một CĐV ví von. "Kinh nghiệm vẫn là điều Haaland còn thiếu trước những đối thủ lớn tại châu Âu", một người khác bình luận.  "Quả là một trận đấu thất bại toàn diện của Haaland", người thứ 3 nhận định.

Đây là lần đầu tiên kể từ giữa tháng 2, Haaland không ghi bàn trong hai trận liên tiếp cho Man City trên mọi đấu trường.

Trong ngày chân sút chủ lực “im hơi lặng tiếng, đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola vẫn có kết quả khả quan trên sân của nhà đội đương kim vô địch Champions League.

Trong lúc bế tắc nhất, De Bruyne đã tỏa sáng đúng lúc với cú sút xa tung lưới Courtois để ấn định kết quả hòa 1-1. Sau đây 1 tuần, Man City sẽ trở về sân nhà để tái đấu Real Madrid trong trận Bán kết lượt về Champions League. Trận đấu này diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 18/5 theo giờ Việt Nam.

Wenger đánh giá công nghệ VAR chưa đủ tốt để phân xử bàn thắng của Man CityWenger đánh giá công nghệ VAR chưa đủ tốt để phân xử bàn thắng của Man City
Arsene Wenger đã lên tiếng chia sẻ về bàn thắng gỡ hòa gây tranh cãi của Man City trước Real Madrid ở trận bán kết Champions League vừa qua.
Jack Grealish lạc quan trước trận lượt về với RealJack Grealish lạc quan trước trận lượt về với Real
Tiền vệ Jack Grealish hài lòng với kết quả hòa Real Madrid trong trận Bán kết lượt đi Champions League và tự tin về cơ hội chiến thắng của Man City trong trận lượt về.
Điểm nhấn Real Madrid 1-1 Man City: Citizens vượt bài test khó ở BernabeuĐiểm nhấn Real Madrid 1-1 Man City: Citizens vượt bài test khó ở Bernabeu
Man City đã vượt qua được bài test khó khăn tại Bernabeu khi cầm hòa Real Madrid với tỉ số 1-1. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn của trận cầu kịch tính này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X