Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Dortmund, Pep Guardiola cân bằng kỷ lục C1 của Mourinho

Thứ Năm 15/04/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã cân bằng thành tích xuất hiện nhiều lần nhất ở bán kết Champions League của Jose Mourinho sau khi giúp Man City hạ gục Dortmund.
Man City đã gặp đôi chút vất vả trong trận lượt về với Dortmund vừa qua. Họ bị dẫn trước ở phút 15 khi Jude Bellingham tung một cú sút khiến Ederson không thể cản phá. Tuy vậy, The Citizens đã lội ngược dòng trong hiệp hai và giành tấm vé đi tiếp đầy xứng đáng.

Như vậy, HLV Pep Guardiola đã lọt vào bán kết Champions League tổng cộng 8 lần trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Chỉ có duy nhất Jose Mourinho là có được nhiều lần lọt vào vòng bán kết C1 đến thế.

Pep Guardiola

Hạ gục Dortmund, Pep Guardiola cân bằng kỷ lục C1 của Mourinho


Mourinho lọt vào vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất ở Champions League với 4 CLB khác nhau – Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid. Ông giành được danh hiệu vô địch với Porto và Inter vào các năm 2004 và 2010.

Pep Guardiola đã giúp cả 3 đội bóng mà ông từng dẫn dắt là Barca, Bayern Munich và Man City lọt vào vòng bán kết Champions League. Nhưng lần gần nhất mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đăng quang vô địch là vào năm 2011, khi ông còn dẫn dắt Barca.

Man City sẽ có màn đụng độ được dự đoán là vô cùng khốc liệt với Paris Saint-Germain ở bán kết. Đội bóng nước Pháp vừa hạ gục nhà ĐKVĐ Bayern sau 2 lượt trận vô cùng căng thẳng. Cặp đấu còn lại sẽ là màn đụng độ giữa 2 đội bóng cũ của Mourinho là Chelsea và Real Madrid.

Tạm quên đi sân chơi C1, bây giờ Man City sẽ dành sự tập trung của mình cho đấu trường quốc nội. Cuối tuần này, đội bóng thành Manchester sẽ có trận bán kết FA Cup với Chelsea. Vào tuần tới, thầy trò Pep Guardiola sẽ đụng độ chính Jose Mourinho ở trận chung kết Carabao Cup.

Bellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổiBellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổi
Jude Bellingham đã có một trận đấu chói sáng trước Man City. Và HLV Pep Guardiola thật sự không tin vào mắt mình khi biết cầu thủ này mới 17 tuổi.
Dortmund chịu quả penalty xác đáng, HLV Terzic vẫn chỉ trích trọng tàiDortmund chịu quả penalty xác đáng, HLV Terzic vẫn chỉ trích trọng tài
HLV Edin Terzic cho rằng trọng tài đã xử lý sai ở tình huống thổi penalty cho Man City dù Emre Can để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm Dortmund.
Dortmund 1-2 (2-4) Man City (KT): Ngược dòng bản lĩnh, Man City giành vé bán kết xứng đángDortmund 1-2 (2-4) Man City (KT): Ngược dòng bản lĩnh, Man City giành vé bán kết xứng đáng
Đội bóng thành Manchester đang hướng đến trận bán kết Champions League đầu tiên cùng HLV Pep Guardiola. Nhưng Dortmund cũng đặt tham vọng lớn cho trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X