Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng 2 trận liền, Gundogan vẫn lo ngại khủng hoảng

Thứ Năm 22/10/2020 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gundogan cho rằng Man City đang gặp khó khăn dù mới giành chiến thắng 3-1 trước Porto tại Champions League đêm qua.
Luis Diaz đem về lợi thế dẫn trước cho Porto từ khá sớm tại Etihad. Nhưng Man City đã có bàn gỡ nhờ công của Aguero trên chấm phạt đền. Gundogan đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 65 trước khi Ferran Torres ấn định tỉ số chỉ sau đó 8 phút.

Đây đã là chiến thắng thứ 2 của Man City sau khi đánh bại Arsenal cuối tuần trước. Nhưng Gundogan thừa nhận đội bóng thành Manchester đang ở trong giai đoạn khó khăn.

Man City thắng 2 trận liền, Gundogan vẫn lo ngại khủng hoảng hình ảnh

Man City thắng 2 trận liền, Gundogan vẫn lo ngại khủng hoảng


Những trụ cột như De Bruyne hay Laporte đều đã dính chấn thương. Trong khi đó, Fernandinho cũng sẽ vắng mặt 6 tuần tới vì chấn thương ở trận đấu với Porto vừa qua. Và đây là những vấn đề khiến Gundogan cảm thấy lo lắng dù kết quả mà Man City đạt được ở thời điểm này không tồi.

“Nếu tôi thành thật thì chúng tôi đang gặp khó khăn ở thời điểm này. Fernandinho đã phải rời sân vì chấn thương. Chúng tôi cũng có những cầu thủ phải chơi ở vị trí trái sở trường. Tôi chưa đạt 100% phong độ vì mới nhiễm Covid. Chúng tôi đều không còn là chính mình ở thời điểm này.

Đó là thách thức ở mùa giải này. Nó sẽ không kết thúc trong tương lai gần. Pep sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để tìm ra đội hình xuất phát bởi vì các cầu thủ sẽ mệt mỏi nhanh chóng”.


Với việc mùa giải bắt đầu muộn hơn thường lệ tới 1 tháng, các đội bóng cũng phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc và khắc nghiệt hơn rất nhiều.

Pep báo tin buồn sau trận thắng ngược Porto
Trên sân nhà, Man City đã ngược dòng để hạ gục Porto với tỷ số 3-1, nhưng họ lại nhận tổn thất với chấn thương của trụ cột.
Thắng ngược Porto, Man City ra quân thành công ở Champions League 2020/21
Tại trận mở màn vòng bảng Champions League mùa này, Man City bất ngờ bị thủng lưới trước song với ưu thế sân nhà, đội quân của Guardiola từng bước vượt qua khó...
Kết quả cúp C1 Man City vs Porto: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C1 Man City vs Porto 3-1 bảng C Champions League đêm qua rạng sáng nay 22/10/2020.Link xem video bàn thắng Man City vs Porto hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X