Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: "Thể thức mới của C1 là tội ác chẳng kém gì Super League"

Thứ Sáu 23/04/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan cho rằng thể thức mới của Champions League cũng là một tội ác chẳng thua kém gì Super League và không hề nghĩ đến các cầu thủ.
Sự tập trung của làng bóng đá trong tuần vừa qua dồn hết về việc thành lập giải đấu mới Super League với 12 CLB hàng đầu châu Âu. Trong sự hỗn loạn đó, UEFA vẫn buộc phải công bố thể thức mới của Champions League theo kế hoạch. Và Gundogan cho rằng kế hoạch này của UEFA cũng mang đến những vấn đề với các cầu thủ chẳng kém gì kế hoạch ly khai của Super League.

Gundogan

Gundogan: "Thể thức mới của C1 là tội ác chẳng kém gì Super League"


Gundogan chia sẻ trên Twitter: “Sau tất cả những câu chuyện về Super League đang diễn ra, liệu rằng chúng ta có thể nói một chút về thể thức mới của Champions League không? Ngày càng có thêm nhiều trận đấu. Liệu có ai nghĩ cho các cầu thủ chúng tôi không? Thể thức mới của Champions League giống như một tội ác nhẹ hơn so với Super League mà thôi.

Thể thức hiện tại của Champions League đã hoạt động quá hiệu quả rồi. Đó là lý do vì sao nó là giải đấu phổ biến nhất ở cấp CLB trên thế giới, với các cầu thủ chúng tôi và với các CĐV nữa”.


Theo thể thức mới được UEFA công bố, Champions League sẽ tăng số đội tham dự từ 32 lên 36 đội. Vòng bảng sẽ diễn ra giống như một giải VĐQG thông thường khi các đội đụng độ theo thể thức Thụy Sĩ. Mỗi đội sẽ chơi 10 trận đấu, 5 trận sân khách và 5 trận sân nhà. 8 đội đầu bảng sẽ giành vé đi tiếp, 16 đội đứng tiếp theo giành vé play-off vào vòng 1/8.

Với thể thức mới, các đội bóng sẽ phải chơi nhiều trận hơn và chắc chắn sẽ có nhiều trận vô bổ hơn trước khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp căng thẳng.

Kevin de Bruyne có kịp tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh?Kevin de Bruyne có kịp tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh?
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Aston Villa, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tình hình của tiền vệ Kevin de Bruyne.
Sao Man City hả hê khi Super League sớm nở chóng tànSao Man City hả hê khi Super League sớm nở chóng tàn
Tiền vệ Man City, Fernandinho đã bày tỏ sự vui mừng trước sự sụp đổ của Super League đồng nghĩa với sự chiến thắng của bóng đá chân chính.
Guardiola nói về vai trò của “người hùng” với Man City lúc nàyGuardiola nói về vai trò của “người hùng” với Man City lúc này
Theo HLV Pep Guardiola, màn trình diễn của Phil Foden trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của anh ở Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X