Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan run sợ trước Dortmund

Thứ Năm 15/04/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 2-1 tại mái nhà xưa để thẳng tiến vào bán kết Champions League, Ilkay Gundogan đã nghĩ về chức vô địch.

Gundogan chia sẻ sau trận thắng CLB cũ


Với 2 pha lập công của Riyad Mahrez và Phil Foden, Man City đã lần đầu tiên góp mặt ở bán kết C1 dưới thời HLV Pep Guardiola. Nhưng trước đó, Ilkay Gundogan thừa nhận anh đã cảm thấy run sợ khi Dortmund vươn lên dẫn bàn.
 
Chia sẻ trên BT Sport, tiền vệ người Đức cho biết: “Chiến thắng này có ý nghĩa lớn với chúng tôi. Toàn đội rất hạnh phúc khi góp mặt ở giải đấu này và đã lọt vào vòng bán kết. Ngày hôm nay, chúng tôi đã chứng tỏ phẩm chất của mình và xứng đáng với chiến tích này.

Gundogan vs Dortmund
Ilkay Gundogan chia sẻ sau trận thắng Dortmund

Trên thực tế, Man City đã chơi không tốt trong 15 phút đầu tiên. Chúng tôi không có đủ sự can đảm và đã tỏ ra sợ hãi. Sau khi nhận bàn thua, chúng tôi mới có thể cầm bóng và tạo ra những cơ hội. Mục tiêu của toàn đội là ghi bàn thắng khi hiệp 2 trở lại và đưa trận đấu trở lại quỹ đạo. Đó chính xác là những gì chúng tôi đã thực hiện. Man City đã chứng tỏ rằng toàn đội đã sẵn sàng ở vòng bán kết.

Chúng tôi biết giải đấu này khó khăn đến mức nào, tất cả các đội bóng đều rất mạnh. Dortmund là ví dụ, họ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào khác. Khi đã vào đến đây, không ai muốn ra về. Tôi đoán là nếu bạn hỏi các cầu thủ Dortmund câu này thì họ cũng sẽ nói như vậy.

Tất cả các cầu thủ đều khát khao chức vô địch Champions League, đó là lý do giải đấu này rất khó khăn. Và nếu bạn có một thái độ đúng đắn, ý tưởng thích hợp cùng đội hình chất lượng, khả năng thành công sẽ cao hơn.”


 
Bellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổiBellingham tỏa sáng rực rỡ, Pep Guardiola đặt nghi vấn gian lận tuổi
Jude Bellingham đã có một trận đấu chói sáng trước Man City. Và HLV Pep Guardiola thật sự không tin vào mắt mình khi biết cầu thủ này mới 17 tuổi.
HLV Terzic chỉ trích trọng tài về tình huống Dortmund phải nhận penaltyHLV Terzic chỉ trích trọng tài về tình huống Dortmund phải nhận penalty
HLV Edin Terzic cho rằng trọng tài đã xử lý sai ở tình huống thổi penalty cho Man City dù Emre Can để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm Dortmund.
Dortmund 1-2 (2-4) Man City (KT): Ngược dòng bản lĩnh, Man City giành vé bán kết xứng đángDortmund 1-2 (2-4) Man City (KT): Ngược dòng bản lĩnh, Man City giành vé bán kết xứng đáng
Đội bóng thành Manchester đang hướng đến trận bán kết Champions League đầu tiên cùng HLV Pep Guardiola. Nhưng Dortmund cũng đặt tham vọng lớn cho trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X