Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng 3-0, Gundogan vẫn không hài lòng

Thứ Năm 19/09/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gundogan nói về chiến thắng trước Shakhtar Donetsk, cầu thủ người Đức tuyên bố nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội đội chủ sân Etihad có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

Gundogan không hài lòng với hàng công


Man City làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận thua Norwich 2-3 cuối tuần vừa rồi. HLV Pep Guardiola đã tạo ra một vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát, theo đó Jesus và Mahrez đá chính ngay từ đầu.
Gundogan nói về chiến thắng trước Shakhtar Donetsk hình ảnh

Gundogan nói về trận thắng Shakhtar Donetsk


Đội khách đã kiểm soát tốt thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Kết quả Shakhtar Donetsk vs Man City giúp thầy trò Pep Guardiola xóa tan bầu không khí u ám trong thời gian gần đây, đồng thời có bước chạy đà thuận lợi cho trận gặp Watford vào cuối tuần này.

Gundogan nói về chiến thắng trước Shakhtar Donetsk, cầu thủ người Đức tuyên bố nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội đội chủ sân Etihad có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.

“Chúng tôi đã chơi khá tốt ở trận đấu này. Bàn thắng sớm khiến chúng tôi dễ chơi hơn rất nhiều. Man City giữ bóng tốt, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và có thể ghi ít nhất 5 bàn ở trận đấu này. Nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội, Man City có thể ghi nhiều hơn 3 bàn”.

“Tôi hài lòng với bàn thắng có được, tôi nghĩ rằng pha lập công này sẽ giúp mình chơi tự tin hơn trong thời gian tới. Thắng lợi trước Shakhtar Donetsk là câu trả lời mạnh mẽ của Man City sau trận thua Norwich, chúng tôi sẽ không bao giờ gục ngã sau những kết quả không tốt”.

“Hàng thủ Man City cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Shakhtar Donetsk đã có những cơ hội riêng của mình nhưng hàng thủ của chúng tôi vẫn đứng vững”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X