Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra châu Âu, Guardiola vẫn bị VAR ‘phản bội’ như thường

Thứ Năm 12/12/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các chuyên gia đều thống nhất rằng Man City đã bị xử ép ở chiến thắng 4-1 trước Dinamo Zagreb.

Trên đất Croatia, cầu thủ Dinamo Zagreb đã đánh cùi chỏ vào mặt Rodri của Man City song không hề phải nhận án phạt dù có công nghệ VAR đàng hoàng.

Owen Hargreaves – cựu cầu thủ của Man City mới lên tiếng chỉ trích công tác trọng tài ở trận đấu rạng sáng nay (12/12). Dù chiến thắng 4-1 trước Dinamo Zagreb, đội bóng Anh vẫn phải chịu ấm ức bởi đối thủ được bỏ qua một thẻ đỏ.

Ra châu Âu, Man City vẫn bị VAR ‘phản bội’ như thường hình ảnh
Rodri bị cầu thủ Dinamo chơi xấu

Cụ thể, Amer Golak của Dinamo Zagreb đã có hành vi đánh cùi chỏ vào mặt Rodri Hernandez cuối hiệp 1. Nhưng dù có công nghệ VAR trợ giúp, các trọng tài vẫn kiên quyết cho trận đấu tiếp tục và số 14 của chủ nhà không phải nhận bất cứ án phạt nào bất chấp cầu thủ của Man City ôm mặt đau đớn.

Các máy quay TV chỉ ra dường như khuỷu tay phải của Golak đã va chạm với mặt của Rodri. Dù vậy, VAR vẫn làm ngơ. Đây là một điều cay đắng với HLV Pep Guardiola, người ủng hộ áp dụng công nghệ vào bóng đá.

Xuất hiện trên trường quay của kênh truyền hình BT Sport trong giờ nghỉ, Hargreaves và một cựu thành viên khác của Man City, Joleon Lescott cảm thấy bất bình với quyết định được tổ trọng tài đưa ra. Lescott nói:

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thẻ đỏ được rút ra. Đúng ra nó phải như vậy. Golak đã bỏ quả bóng lại một bên và nhảy bổ vào Rodri.”

Hargreaves thì đặt dấu hỏi tại sao công nghệ VAR không được sử dụng. Anh nói: “Góc nhìn của VAR là gì nếu họ không đưa ra thẻ đỏ trong pha bóng đó. Ở mọi trận đấu khác, đều phải có thẻ đỏ. Golak còn để quả bóng trôi đi và đánh cùi chỏ vào Rodri.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X