Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ca ngợi kèm ‘thả thính’ thần đồng Barca

Thứ Năm 12/12/2019 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Pep Guardiola, mục tiêu của Manchester City là Dani Olmo có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất của bóng đá châu Âu.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dành nhiều lời khen ngợi cho cựu thành viên Barcelona sau màn trình diễn trước Man City tại Champions League.

Olmo nổi lên ở Dinamo


Dani Olmo đã được liên hệ chuyển đến hai đội bóng thành Manchester trong thời gian qua. Những Roma và Milan của Italia rồi Barcelona cũng dành cho tiền vệ tấn công này sự quan tâm đặc biệt.

Pep Guardiola ca ngợi kèm ‘thả thính’ thần đồng Barca hình ảnh
Olmo nổi bật trong màu áo Dinamo

Olmo được đào tạo ở học viện của Barca song bất ngờ tới Dinamo Zagreb năm 2014 khi mới 16 tuổi. Tại đội bóng Croatia, anh được lên đội 1 từ rất sớm và không mất nhiều thời gian để tỏa sáng.

Từ khi 18 tuổi, Olmo đã là mắt xích không thể thay thế của Dinamo Zagreb. Đến giờ, như đã nói, có rất nhiều sự quan tâm dành cho cầu thủ sinh năm 1998.

Guardiola có lời ngợi khen


Trong quá trình Pep Guardiola còn ở Barcelona, Olmo là thành viên của đội trẻ. Đêm thứ 4 vừa qua, họ mới tái ngộ ở hai đầu chiến tuyến. Man City của Guardiola đánh bại Dinamo của Olmo 4-1 trong lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Ở đó, chính tiền vệ người Tây Ban Nha đưa đại diện Croatia vượt lên dẫn trước nhưng rồi Man City ngược dòng thắng lại 4-1. Họ chấm dứt hy vọng lần đầu lọt vào vòng knock-out Champions League của Dinamo.

Trong cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi Olmo có thể là một cầu thủ đắt giá ở châu Âu hay không, Guardiola trả lời: “Đó là một cầu thủ hàng đầu - tất nhiên anh ấy có một tương lai tươi sáng.”

“Màn trình diễn của anh ấy hôm nay cho thấy điều đó. Về việc chuyển nhượng, anh ấy sẽ có giá tiền tương xứng, đó không phải là vấn đề. Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc và tôi khá chắc chắn rằng anh ấy có thể chơi ở các giải đấu mạnh của châu Âu. Hy vọng nếu Dinamo muốn và anh ấy muốn, nó có thể xảy ra.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X