Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola sẵn sàng ‘chơi dao’ trước đại chiến với Liverpool

Thứ Hai 04/11/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định sẽ không để bất kỳ cầu thủ nào của Manchester City nghỉ ngơi vào giữa tuần dù phía trước là màn so tài với Liverpool.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ sẽ lựa chọn một đội hình mạnh cho cuộc đụng độ với Atalanta tại Champions League chỉ 4 ngày trước khi hành quân tới sân Anfield.

Man City sắp gặp Liverpool


Lúc này, Man City đang gặp vấn đề với chấn thương tương đối nghiêm trọng. Mới nhất, David Silva gặp phải một chấn thương gân kheo trong trận thắng 2-1 trước Southampton.

Pep Guardiola sẵn sàng ‘chơi dao’ trước đại chiến với Liverpool hình ảnh
Man City vẫn đang có nhiều chấn thương

Cầu thủ 33 tuổi gia nhập danh sách “thương binh” Man City vốn đã có Leroy Sane, Aymeric Laporte, Oleksander Zinchencko và Rodri. Ngoài ra, Phil Foden sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Atalanta tại vòng bảng Champions League.

Guardiola không xoay tua


Chủ nhật tới, Man City sẽ tới sân Anfield đụng độ Liverpool ở vòng 12 Premier League. Để chuẩn bị cho nó, HLV Jurgen Klopp đã cất đi Fabinho, người dính 4 thẻ vàng từ đầu giải để tránh rủi ro.

Nhưng Pep Guardiola sẽ không thực hiện điều tương tự mà sẽ nghiêm túc nhập cuộc tại Champions League bất chấp hơn phần còn lại 5 điểm ở bảng C. Ông nói khi được hỏi về khả năng xoay vòng trước Atalanta:

Guardiola va Aguero
Guardiola sẽ không cất đi các trụ cột Man City

“Bạn nghĩ rằng chúng tôi có thể giành được 4 danh hiệu trong một mùa nếu phân biệt các trận đấu? Chúng tôi sẽ chơi với đội hình mạnh nhất có thể để giành chiến thắng tại sân Atalanta và sau đó tới Anfield.”

“Không ai có thể đảm bảo với tôi rằng nếu chúng tôi không làm những gì phải làm trước Atalanta thì chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt hơn trước Liverpool. Cách tốt nhất để đối mặt với Atalanta là cách chúng tôi chơi với Southampton.”

“Cách tốt nhất để đến Anfield là chơi một trận đấu hay với Atalanta, đội đã chiến đấu sòng phẳng với các ông lớn tại Italia trong 2, 3 mùa qua. Họ có thể ghi 4, 5 hay 6 bàn mỗi trận, vì vậy chúng tôi sẽ chơi với những gì được xem là tốt nhất, tạo ra một màn trình diễn tốt và giành vé vào vòng tiếp theo của Champions League.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X