Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thắng đậm, Guardiola ca ngợi một cầu thủ “gần như hoàn hảo”

Thứ Tư 04/11/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Pep Guardiola, John Stones đã có một màn trình diễn “gần như hoàn hảo” khi đá chính trận đầu tiên cho Man City sau hơn 1 tháng.

Hậu vệ này đã trở lại sau chấn thương để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng 3-0 tại Champions League trước Olympiacos vào đêm thứ 3.

Stones trở lại

Man City thắng đậm, Pep Guardiola ca ngợi một cầu thủ hoàn hảo hình ảnh
John Stones đã đá chính trở lại

John Stones đá cặp với Nathan Ake ở trung tâm hàng thủ khi Man City đánh bại Olympiacos 3-0 trên sân Etihad. Họ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau 3 trận vòng bảng Champions League mùa này.

Man City chỉ cho Olympiacos có duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích. Ở chiều ngược lại, đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt có 3 bàn thắng của Ferran Torres, Gabriel Jesus và Joao Cancelo để đút túi 3 điểm dễ dàng.

Sau trận, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ rằng rất hài lòng với màn trình diễn của Stones – người có lần đá chính đầu tiên từ cuối tháng 9. Từ đó tới nay, trung vệ người Anh chỉ chơi 2 trận và đều vào từ ghế dự bị.

Guardiola khen ngợi

Guardiola nói với BT Sport: “Mùa trước, chúng tôi không có đủ cầu thủ thi đấu khi gặp cơn ác mộng chấn thương. Hiện tại thực sự tốt, đặc biệt là Ake và Stones. Cậu ấy đã tìm lại đẳng cấp của mình với một màn trình diễn đáng kinh ngạc, gần như hoàn hảo.”

Man City thắng đậm, Guardiola ca ngợi một cầu thủ gần như hoàn hảo hình ảnh 2
Guardiola dành lời ca ngợi cho Stones và Jesus

“Thật không dễ làm như vậy khi bạn đã lâu không thi đấu. Tôi rất vui mừng vì tinh thần của cậu ấy với một trận đấu rất hay.”

Guardiola cũng chào đón sự trở lại của Jesus, người chỉ có lần ra sân thứ 2 tại Man City mùa này. Cầu thủ 23 tuổi người Brazil đã ghi bàn trong vòng 12 phút từ khi được tung vào, sự đóng góp mà ông thầy tin rằng rất quan trọng.

Guardiola nói: “Chúng tôi có hiệp 1 rất xuất sắc, tiếc là không thể ghi được nhiều bàn thắng hơn vì chúng tôi đã chơi rất tốt. Trong hiệp 2, chúng tôi gặp khó khăn trong một số khoảnh khắc nhưng khi ghi bàn thứ 2, số phận trận đấu đã kết thúc.”

“Chúng tôi đã nỗ lực để đi tìm bàn thắng thứ 2 nhưng sau cùng một pha dứt điểm không thể tin được của Jesus và sau đó là Cancelo, chúng tôi đã khép lại trận đấu. Nhìn chung, đó là một dấu hiệu tốt cho Jesus và cho chúng tôi khi cậu ấy trở lại.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X