Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ca ngợi quyết tâm của người hùng Man City, tuy nhiên…

Thứ Tư 02/10/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khát khao ghi bàn của Raheem Sterling đồng nghĩa với việc Pep Guardiola tin rằng ngôi sao của Manchester City còn có thể cải thiện hơn nữa.

Mũi công người Anh đang ở giai đoạn phong độ tốt nhất trong sự nghiệp nhưng vẫn có thể hoàn thiện hơn nữa, theo nhận xét từ ông thầy của anh tại CLB.

Sterling giải cứu Man City


Raheem Sterling đã vào sân từ ghế dự bị ở phút 56 thay cho Bernardo Silva khi Man City đang bị Dinamo Zagreb cầm chân 0-0. Chỉ 10 phút sau, sự nhạy cảm làm bàn đã giúp tuyển thủ Anh khai thông thế bế tắc trước khi kiến tạo cho đàn em đồng hương Phil Foden ấn định chiến thắng 2-0 trong thời gian bù giờ.

Pep Guardiola ca ngợi quyết tâm của người hùng Man City, tuy nhiên… hình ảnh
Sterling tỏa sáng trong màu áo Man City

Man City thu về trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Trong khi đó, cá nhân Sterling đã có 9 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Được Guardiola đặt nhiều kỳ vọng


Pep Guardiola rất hài lòng với Sterling nhưng tin học trò 24 tuổi còn có thể hoàn thiện hơn nữa. “Tôi đã nói rất nhiều lần, trong một vài năm rằng Sterling sẽ trở thành một cầu thủ giỏi hơn ngày hôm nay”, Guardiola nói với phóng viên sau trận. “Khát khao của cậu ấy, cách cậu ấy bước vào và không ngừng pressing đoạt bóng. Cậu ấy luôn khiến đám đông phải ồ lên.”

“Sterling luôn là một cầu thủ như vậy. Cậu ấy có tài năng, khát khao ghi bàn. Bạn luôn có cảm giác như vậy.”

Pep Guardiola
Pep Guardiola đặt niềm tin lớn vào học trò

Ngay trước đó, Sterling đã lãng phí một vài cơ hội ngon ăn trước Everton trong chiến thắng 3-1 của Man City tại Premier League. Guardiola tin rằng đây là cầu thủ không hề biết thỏa mãn.

“Sterling đã nói vài ngày trước rằng dù bỏ lỡ cơ hội trước Everton nhưng không bao giờ buồn, không bao giờ nghĩ về những sai lầm tồi tệ. Cậu ấy đã nghĩ về một cơ hội khác”, HLV người Tây Ban Nha nói thêm.

“Đó là điều quan trọng với Sterling. Cảm giác chúng tôi có trong mùa đầu tiên khi tôi đến đây là cậu ấy đã chơi tốt nhưng dường như không quan tâm đến các bàn thắng. Bây giờ, mọi chuyện đã khác khi cậu ấy đã cố gắng ghi bàn hơn. Cậu ấy vẫn có thể cải thiện, trong việc dứt điểm và đưa ra quyết định cuối cùng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X