Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann nói gì trước thềm đại chiến giữa MU vs Atletico?

Thứ Hai 14/03/2022 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Atletico Madrid khẳng định quyết tâm trước chuyến làm khách tới sân Old Trafford tại Champions League.

Griezmann: "Atletico sẽ phải chiến đấu ở từng phút một"

Cả Atletico Madrid lẫn MU đều có những thắng lợi quan trọng để hướng tới cuộc đối đầu tại Champions League vào tuần tới. Nếu MU giành chiến thắng 3-2 trước Tottenham nhờ hattrick của Ronaldo thì Atletico vượt qua Cadiz với tỉ số 2-1 nhờ màn tỏa sáng của Joao Felix và Rodrigo De Paul.

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Griezmann cho biết Atletico Madrid đang có sự tự tin cao nhất trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford.

"Chúng tôi mong muốn rằng mình có thể có chiến thắng và giành vé đi tiếp, để làm được điều đó, Atletico cần sự đoàn kết của tất cả các vị trí và điều quan trọng là Atletico sẽ phải chiến đấu ở từng phút một.

Đó sẽ là một trận cầu đáng xem và sẽ thật vui nếu được thi đấu ở một trận đấu như vậy. Tôi biết rằng sẽ có nhiều CĐV tới sân để cổ vũ chúng tôi. Đó là một trận đấu rất quan trọng với Atletico, phải thắng thì chúng tôi mới có quyền đi tiếp và tôi mong rằng CLB sẽ có một buổi tối đáng nhớ.

Felix đưa Atletico Madrid vượt lên từ khá sớm
Atletico Madrid đang có sự tự tin cao

Toàn đội đang có được sự tự tin, chúng tôi đã chơi tốt trong thời gian qua, từ cầu thủ ra sân đá chính cho tới cầu thủ dự bị. Tôi có thể chắc chắn rằng tất cả mọi người, kể cả những cái tên dự bị, luôn sẵn sàng vào sân đóng góp vào màn trình diễn ấn tượng của đội bóng trước đối thủ.

Một điều quan trọng khác là chúng tôi không được phép mắc sai lầm như ở lượt đi. Tôi tin rằng mình có thể đóng góp cho chiến thắng của đội bóng, bằng bàn thắng hoặc kiến tạo như ở những trận đấu đã qua."



Mùa giải năm nay, Griezmann đã trở lại Atletico sau quãng thời gian gây thất vọng tại Barcelona. Ở lần thứ hai khoác áo Atletico, tiền đạo người Pháp thi đấu ở mức tròn vai và chưa thật sự đáp ứng được những kỳ vọng từ người hâm mộ. Griezmann mới chỉ ghi được 3 bàn và 3 kiến tạo sau 19 lần ra sân tại La Liga kể từ đầu mùa.

MU nhận tin không vui trước đại chiến Atletico MadridMU nhận tin không vui trước đại chiến Atletico Madrid
Đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chưa tập luyện trở lại, ngôi sao người Bồ có thể vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X