Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: “Các bàn thắng rồi sẽ đến với Griezmann!”

Thứ Năm 29/10/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Barcelona, Ronald Koeman cho biết vẫn tin tưởng vào khả năng ghi bàn của Antoine Griezmann.

Cầu thủ tấn công người Pháp đã “tịt ngòi” trong 6 trận dưới thời ông thầy người Hà Lan, mới nhất là trước Juventus – nơi anh 2 lần đưa bóng trúng cột dọc.

Griezmann lại im tiếng

Koeman Các bàn thắng rồi sẽ đến với Antoine Griezmann! hình ảnh
Griezmann có thêm một trận đấu không ghi bàn

Trong mùa giải đầu tiên tại Barcelona, Antoine Griezmann không chứng minh được mình xứng đáng với mức giá 120 triệu euro của mình. Người ta cho rằng nhà vô địch World Cup 2018 không hài lòng với vị trí thi đấu của mình khi phải dạt cánh rất nhiều.

Nhưng ngay cả khi được thầy mới Ronald Koeman ưu ái cho đá trung tâm, Griezmann vẫn không có sự cải thiện. 6 trận cho Barca mùa này, chân sút 29 tuổi chưa thể có dù chỉ 1 bàn thắng.

Mới nhất, khi đá chính trong trận thắng Juventus 2-0 của Barca, Griezmann vẫn im tiếng với 2 lần sút trúng cột dọc. Từng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở Atletico Madrid trong nhiều năm song cơn khô hạn bàn thắng của tuyển thủ Pháp đang nối dài.

Koeman động viên học trò

HLV Koeman
HLV Koeman vẫn dành niềm tin lớn cho học trò

Dù vậy, Koeman vẫn dành sự ủng hộ cho Griezmann. Ông nói với truyền thông sau trận thắng Juventus 2-0: “Với Griezmann mà chúng ta biết, vấn đề chỉ nằm ở sự xui xẻo. Cậu ấy không thể làm tốt hơn với cú đá đầu tiên vào cột dọc và lần thứ 2 cũng vậy.”

“Griezmann phải tiếp tục nỗ lực. Những gì cậu ấy làm tốt là tạo cơ hội cho những người khác và chúng tôi không thể trách móc cậu ấy. Khi vận may không đứng về phía bạn, giải pháp duy nhất là tiếp tục cố gắng.”

“Với bất cứ cầu thủ nào cũng vậy. Bàn thắng sẽ đến với Griezmann, tôi không nghi ngờ gì về điều đó.”

Chiến thắng 2-0 trước Juventus đến sau khi Barca để thua đầy thất vọng 3-1 trước Real Madrid tại La Liga ngay trên sân Camp Nou. Vào thứ 7 tới, họ sẽ trở lại giải quốc nội với chuyến làm khách đến sân của Alaves.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X