Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Gregor Kobel chỉ ra lý do Dortmund thất bại trước Real Madrid

Chủ Nhật 02/06/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gregor Kobel tỏ ra thất vọng sau khi Dortmund để thua 0-2 trước Real Madrid, anh cũng tiếc nuối khi đội nhà bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.

Dortmund đã nhập cuộc rất tốt trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2023/24. Trong 45 phút đầu tiên, Los Blancos không có một cơ hội nào, trong khi đội bóng nước Đức có 2 cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng.

Phung phí cơ hội khiến đội bóng áo vàng đen phải trả giá. Dani Carvajal đánh đầu mở tỷ số từ quả đá phạt góc của Toni Kroos ở phút 74, và chỉ 9 phút sau đó Vinicius Junior ấn định tỷ số 2-0 cho đại diện của La Liga. 

Gregor Kobel
Gregor Kobel giữ sạch lưới nhiều nhất ở Champions League mùa này.

Dortmund đã dồn lên trong thời gian còn lại, nhưng không thể ghi bàn, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2. Thủ môn Gregor Kobel tỏ ra thất vọng sau khi Dortmund để thua trước Real Madrid, anh nói với ZDF : "Hiện tại, chúng tôi rất thất vọng - đó là điều bình thường sau một trận đấu như vậy, nếu bạn có cơ hội như vậy. 

Đối đầu với Real Madrid, bạn có thể không có nhiều cơ hội như vậy. Chúng tôi đã có những cơ hội của mình và chúng tôi cần tận dụng tốt hơn. Nếu chúng tôi có bàn thắng trước, mọi thứ sẽ khác. Ở một trận chung kết, nếu bạn không thể tận dụng cơ hội của mình, bạn sẽ phải trả giá. 

Việc chúng tôi có mặt ở đây và chơi trận đấu này là một thành công lớn. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”.

Dù để thua Real Madrd, nhưng Gregor Kobel vẫn là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất ở Champions League mùa này. Anh có 6 lần trắng lưới ở Cúp C1 mùa giải 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X