Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại tình huống VAR "phù phép" bàn mở tỉ số của Greenwood trước Leipzig

Thứ Năm 29/10/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood là người mở tỉ số trận đấu với pha di chuyển và dứt điểm thông minh. Nhưng đây là tình huống mà cầu thủ người Anh có vẻ đã việt vị.
Man United tiếp đón Leipzig tại Old Trafford sau khi đã đánh bại PSG ở lượt trận đầu tiên. Quỷ đỏ kiểm soát trận đấu tốt và đã tìm được bàn khai thông bế tắc ở phút 21. Pogba có pha xâm nhập dũng mãnh trước khi xé toang hàng thủ Leipzig bằng một tình huống chọc khe ảo diệu.

Tình huống VAR phù phép bàn mở tỉ số của MU trước Leipzig hình ảnh

Tình huống VAR công nhận bàn thắng cho MU dù Greenwood đã rơi vào thế việt vị


Greenwood vượt mặt Upamecano để thoát xuống và tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Gulacsi. Tuy nhiên, phút giây ăn mừng của Man United đã bị khựng lại khi trọng tài VAR kiểm tra tình huống.

Băng quay chậm cho thấy chân của Greenwood đã vượt qua hậu vệ cuối cùng của Leipzig, tức là cầu thủ trẻ người Anh đã rơi vào thế việt vị và bàn thắng sẽ không được công nhận.

Nhưng VAR lại tạo ra một đường kẻ đầy bất ngờ và khiến cho bàn thắng này của Man United được công nhận. Nó khiến cho những người theo dõi trận đấu cảm thấy bất ngờ, kể cả băng ghế chỉ đạo của Quỷ đỏ. Ai cũng nghĩ bàn thắng này sẽ bị từ chối bởi hình ảnh tình huống là quá rõ ràng.

MU
Băng ghế dự bị MU cũng nghĩ bàn thắng sẽ bị từ chối

Sau trận đấu, Paul Scholes đã dành những lời khen cho Greenwood dù bàn thắng của anh có rơi vào thế việt vị hay không: “Trong số 3 tiền đạo của Man United, Greenwood là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất. Một vài tiền đạo có thể sẽ hoảng loạn đôi chút và đá hỏng tình huống này. Nhưng Greenwood thì đá được quả bóng vào góc xa, một pha dứt điểm tuyệt vời”.

Rashford lập hat-trick trong 18 phút, Quỷ đỏ gầm vang ở bảng tử thần
Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2020/21, Man United đã nghiền nát RB Leipzig ở Old Trafford, trong đó Marcus Rashford chói sáng với cú hat-trick...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X