Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter nhận định về Real Madrid

Thứ Bảy 18/03/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là Chelsea sẽ gặp Real Madrid ở tứ kết Champions League 2022/23, HLV Graham Potter đã có những nhận định về đội bóng của Tây Ban Nha.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2022/23 đã chính thức diễn ra, ĐKVĐ Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Năm 2021, Chelsea từng vượt qua Los Blancos trên hành trình vô địch giải đấu.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã để thua Real Madrid ở vòng tứ kết. Đội bóng của La Liga sau đó đánh bại thêm 2 đội bóng của nước Anh là Man City và Liverpool để lần thứ 14 lên ngôi vô địch. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà Chelsea và Real đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp C1.

Graham Potter nhan dinh ve Real Madrid

Graham Potter nhận định về Real Madrid

Sau lễ bốc thăm, HLV Graham Potter đã có những nhận định về đội bóng của Tây Ban Nha. Ông nói: "Tôi cảm thấy phấn khích khi Chelsea đụng độ Real Madrid. Tôi từng bảo The Blues sẽ nỗ lực vô địch Champions League. Tôi chắc chắn rằng 7 đội bóng khác đều mong muốn như vậy”. 

“Bây giờ, chúng tôi cần phải chuẩn bị cho trận đấu với Everton ở Ngoại hạng Anh. Mục tiêu số 1 của Chelsea là 3 điểm tại Stamford Bridge, sau đó các cầu thủ sẽ tập trung cùng các ĐTQG. Trong thời gian này tôi sẽ tìm hiểu thêm về Real Madrid”.

“Tôi không biết nhiều về Carlo Ancelotti. Tôi từng có cơ hội chạm trán với Ancelotti khi ông ấy dẫn dắt Everton. Ông ấy là một quý ông, hãy nhìn những danh hiệu mà ông ấy có được để đánh giá ông ấy tài năng như thế nào. Tôi dành sự tôn trọng cho Ancelotti và sự nghiệp của ông ấy. Thật tuyệt vời. Không thể tin được".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X