Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern: "Thật sướng khi đánh bại được Messi"

Thứ Bảy 15/08/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Hùm xám, Leon Goretzka đã tỏ ra hài lòng sau khi đội nhà dễ dàng đè bẹp Barca của siêu sao Lionel Messi ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.
Goretzka nói về trận Barca 2-8 Bayern Munich hình ảnh
Goretzka thi đấu khá ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 8-2 của Bayern Munich trước Barca

Chia sẻ sau chiến thắng hủy diệt 8-2 của Bayern Munich trước đối thủ Barcelona, tiền vệ Leon Goretzka đã tỏ ra khá hài lòng về trận đấu này. Chia sẻ với Sky Sports, ngôi sao người Đức đã cho biết về cảm xúc của mình hiện tại.

Anh nói: "Thật khó để diễn tả thành lời ngay sau trận đấu. Tôi nghĩ sẽ mất vài ngày mới có thể bình thường trở lại sau chiến thắng này. Chúng tôi đã thi đấu rất tự tin và tuân thủ chiến thuật".

Khi được hỏi liệu có ... đau lòng khi chứng kiến thần tượng của mình là Lionel Messi phải đón nhận một thất bại ê chề trong trận đấu này, Leon Goretzka thẳng thắn cho biết: "Không, tôi thực sự rất vui".

Ở trận này, Leon Goretzka đã thi đấu cực kỳ ấn tượng nơi trung tâm hàng tiền vệ của Bayern. Ngôi sao sinh năm 1995 dù không trực tiếp ghi bàn vẫn có nhiều đóng góp vào lối chơi tấn công của Hùm xám. Với sức trẻ và tốc độ, anh và các đồng đội đã khiến tuyến giữa của đối phương hoàn toàn bị lép vế.

Lọt vào bán kết giải đấu, Hùm xám sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo, gặp đội thắng trong cuộc so tài giữa Man City vs Lyon sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Muller: Nhân chứng sống trong 2 cuộc tàn sát gây sốc lịch sử bóng đá
Trước khi cùng Bayern Munich vùi dập Barca 8-2 tại Tứ kết Champions League 2019/20, Thomas Muller cũng từng cùng ĐT Đức gây sốc khi hủy diệt Brazil 7-1 tại Bán...
Thua thảm Bayern Munich, Messi được khuyên sớm rời Barca
Rio Ferdinand khuyên Messi sớm rời Barca để tìm kiếm bến đỗ mới sau thất bại thảm hại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20.
Người thắng kẻ thua sau trận Bayern 8-2 Barca: Messi bất lực, Hùm xám gầm vang
Barca đã phải trải qua một thất bại nhục nhã tại sân Da Luz trước Bayern đêm qua. Hãy cũng điểm qua những người chơi tốt nhất và tệ nhất từ cả 2 đội ở trận đấu...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X